Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

6 lý do bạn nên chọn áo chống nắng thun lạnh nhanh khô nam Uniqlo

Khi chọn mua một sản phẩm thời trang, bạn thường chú ý đến những yếu tố nào? Kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hay công dụng? Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc áo chống nắng thun lạnh nhanh khô nam Uniqlo nhưng chưa hiểu hết được những lý do mình nên sở hữu sản phẩm này thì bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.
Áo khoác là một phụ kiện thời trang quanh năm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Khi thời tiết thay đổi thì chúng ta sẽ cần đổi mới chất liệu của sản phẩm áo khoác. Tuy nhiên, dù ở bất cứ thời điểm nào, chúng ta cũng sẽ luôn cần một chiếc áo khoác chống nắng. Bởi vì, ánh nắng thì luôn hiện hữu và những tác hại của nó đến làn da là điều không ai mong muốn.
ao-chong-nang-thun-lanh-nhanh-kho-nam-uniqlo.png

Áo chống nắng cho nam
Chính vì hiểu được nhu cầu đó, các hãng thời trang đã ra mắt hàng loạt các sản phẩm áo chống nắng để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vậy giữa vô vàn các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, lý do nào các đấng mày râu nên chọn sản phẩm áo chống nắng thun lạnh nhanh khô nam Uniqlo?
1.Khả năng chống nắng
Yếu tố đầu tiên người tiêu dùng quan tâm khi mua một sản phẩm chống nắng chính là khả năng chống nắng. Sản phẩm áo khoác chống nắng nam Uniqlo được cam kết có khả năng chống tia UV lên đến 95%. Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành thời trang, bởi khả năng chống nắng của của nó gần như là hoàn hảo. Chống được hầu hết các tác hại từ ánh nắng mặt trời.
2.Nhanh khô
Sản phẩm áp dụng công nghệ Quick Dry – nhanh khô phù hợp cho nam giới với những hoạt động ngoài trời, không lo sợ mưa gió làm cản trở cuộc chơi. Bên cạnh đó, công nghệ nhanh khô còn tiện lợi trong việc giặt ủi nhanh chóng, không lưu lại mùi hôi cơ thể cho nam giới tự tin vận động.
ao-chong-nang-thun-lanh-nhanh-kho-nam-uniqlo-1.png

Áo chống nắng thun lạnh nhanh khô nam Uniqlo
3.Thoáng mát
Chất liệu thun lạnh đã quá phổ biến trong công nghệ sản xuất hàng may mặc nhờ khả năng thoáng mát, mềm mại. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ rất phù hợp sử dụng đi nắng hoặc mặc trong điều kiện thời tiết nóng nực.
4.Chống bụi bẩn, cản gió
Bên cạnh những tính nắng vượt trội kể trên, thì khả năng chống bụi, cản gió cũng là điểm sáng của sản phẩm này. Tính năng này được thiết kế phù hợp cho để đi đường xa. Bạn sẽ không phải lo ngại áo khoác đến nơi đã bám đầy bụi bẩn. Bạn cũng có thể yên tâm quá trình chạy xe không bị ảnh hưởng bởi gió lạnh.
Bên cạnh những tính năng vượt trội về chất lượng thì yếu tố về mẫu mã, màu sắc cũng là điều được quan tâm không kém đối với một sản phẩm thời trang.
5.Thiết kế đơn giản, thanh lịch
Nếu bạn là ngươig luôn yêu thích những thiết kế đơn giản, khỏe khắn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Đường may tỉ mỉ, cận thận đến từng chi tiết nhỏ. Thiết kế thông minh, có mũ đội và túi tiện lợi để đựng đồ.
ao-chong-nang-thun-lanh-nhanh-kho-nam-uniqlo-2.png

Thiết kế áo đơn giản, thanh lịch
6.Màu sắc, kích cỡ đa dạng
Bên cạnh thiết kế tinh tế thì sản phẩm áo chống nắng nam Uniqlo còn vô cùng đa dạng về màu sắc và kích cỡ để đáp ứng nhu cầu của mỗi người.
ao-chong-nang-thun-lanh-nhanh-kho-nam-uniqlo-3.png

Áo chống nắng nam Uniqlo có màu sắc, kích cỡ đa dạng
Màu sắc: đen, xám, vàng, xanh đậm
Kích cỡ phù hợp với dáng người châu Á với 6 size: S M L XL 2XL 3XL
Hinlet mong rằng những lý do trên sẽ cho bạn thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp.
Nguồn: vaychongnangthongminh.com/6-ly-do-ban-nen-chon-ao-chong-nang-thun-lanh-nhanh-kho-nam-uniqlo.html
 
Top