Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo chống nắng nam giới đa năng: SIÊU PHẨM mọi chàng trai nên có

Những ngày chuyển mùa, các chàng trai không những phải nuông chiều tính cách sáng nắng chiều mưa của con gái mà còn phải chịu đựng tính mưa nắng thất thường của thời tiết. Vậy tìm đâu người bạn đồng hành đi qua cái nắng nóng và sự ẩm ướt trên mọi nẻo đường? Áo chống nắng nam giới đa năng chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.
Tại sao gọi là áo chống nắng đa năng?
Có phải bạn đang thắc mắc tại sao lại gọi là áo chống nắng đa năng? Nó có những công dụng gì đặc sắc? Việc lựa chọn một sản phẩm áo chống nắng với nam giới là vô cùng quan trọng. Bởi vì khác với phái đẹp, các đấng mày râu thường chỉ đầu tư vào một hoặc một vài sản phẩm áo khoác. Họ chú trọng đến chất lượng và tính tiện dụng nhiều hơn. Và đó là lý do áo khoác chống nắng nam đa năng ra đời.
[caption id="attachment_6724" align="aligncenter" width="600"]
ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang.png
Áo chống nắng nam giới đa năng, chống nắng, chống nước[/caption]
Ngoài khả năng chống nắng là yếu tố tiên quyết đầu tiên thì những loại sản phẩm này còn có khả năng chống nước. Nam giới có thể yên tâm mặc đi ngoài trời cả lúc mưa và lúc nắng, vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác đa năng này còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như thoáng khí, kháng khuẩn.
Áo chống nắng nam giới đa năng của hãng nào nổi tiếng?
Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm áo chống nắng nam giới đa năng nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì bài chia sẻ này sẽ cho bạn những gợi ý thú vị.
Áo khoác từ thương hiệu Uniqlo
Áo cản gió chống nắng mưa Uniqlo
Sản phẩm này có khả năng chống tia UV lên đến 97% nhờ chỉ số chống nắng UPF 45+. Công nghệ trượt nước giúp bạn luôn khô thoáng. Đây là sản phẩm thích hợp để đi xe máy xa, phù hợp với những chuyến du lịch.
[caption id="attachment_6725" align="aligncenter" width="600"]
ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang-1.png
Áo cản gió chống nắng mưa Uniqlo[/caption]
Áo chống nắng Uniqlo cho nam vải dù Chính hãng
[caption id="attachment_6726" align="aligncenter" width="600"]
ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang-2.png
Áo chống nắng Uniqlo cho nam vải dù Chính hãng[/caption]
Ngoài khả năng chống nắng, chống nước thì áo chống nắng Uniqlo vải dù còn được thiết kế trẻ trung, hiện đại, da dạng màu sắc và thiết kế bao đựng gọn nhẹ để mang đi.
Áo chống nắng thun lạnh nhanh khô nam Uniqlo
[caption id="attachment_6727" align="aligncenter" width="600"]
ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang-3.png
Áo chống nắng thun lạnh nhanh khô nam Uniqlo[/caption]
Chất liệu thun lạnh thoáng mát, tuy không có khả năng chống nước 100% nhưng công nghệ nhanh khô cũng là một tiện ích tuyệt vời tích hợp trong sản phẩm áo chống nắng.
Áo khoác từ thương hiệu Humbgo
Áo khoác chống nắng Humbgo thiết kế hiện đại phong cách thể thao
Bên cạnh những tính năng vượt trội thì các sản phẩm thời trang luôn chú trọng đến thiết kế. Đây chính là điểm cộng của thương hiệu Humbgo. Những thiết kế mang dáng vẻ thể thao trẻ trung năng động và vô cùng phù hợp với các hoạt động ngoài trời.
[caption id="attachment_6728" align="aligncenter" width="600"]
ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang-4.png
Áo khoác chống nắng Humbgo thiết kế hiện đại phong cách thể thao[/caption]

Chiếc áo khoác đến từ thương hiệu cao cấp Humbgo bên cạnh những tính năng chống nước, chống nắng như các sản phẩm của Uniqlo thì chúng còn có khả năng kháng khuẩn. Chất liệu siêu mỏng mang đến cảm giác thoải mái, công nghệ thoáng khí giúp giảm tình trạng mùi cơ thể.
Áo khoác chống nắng cao cấp siêu mỏng Humbgo
[caption id="attachment_6729" align="aligncenter" width="600"]
ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang-5.png
Áo khoác chống nắng cao cấp siêu mỏng Humbgo[/caption]
Chiếc áo khoác đến từ thương hiệu cao cấp Humbgo bên cạnh những tính năng chống nước, chống nắng như các sản phẩm của Uniqlo thì chúng còn có khả năng kháng khuẩn. Chất liệu siêu mỏng mang đến cảm giác thoải mái, công nghệ thoáng khí giúp giảm tình trạng mùi cơ thể.
Mua áo chống nắng nam giới đa năng ở đâu?
Hai thương hiệu Uniqlo và Humbgo đều là thương hiệu của nước ngoài. Chính vì vậy, bạn sẽ cần một địa chỉ uy tín phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Hinlet là một trong số đó. Khi đến với Hinlet bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và những khuyến mãi hấp dẫn.
Đến ngay của hàng của Hinlet tại địa chỉ:
Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hà Nội: Tầng 2 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: vaychongnangthongminh.com/ao-chong-nang-nam-gioi-da-nang-sieu-pham-moi-chang-trai-nen-co.html
 
Top