Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tận hưởng không gian nhà thoáng mát nhờ giấy dán kính phản quang tphcm

nexgardvietnam

New member
Tận hưởng không gian nhà thoáng mát nhờ giấy dán kính phản quang tphcm
Với khí hậu Việt Nam hiện nay,vào mùa hè nhiệt độ càng tăng cao chóng mặt,làm ngôi nhà bận trở nên nắng nóng ngột ngạt. Sự ra đời của giấy dán kính phản quang tphcm sẽ giúp bạn giải quyết mối lo này hiệu quả.
Tìm hiểu về giấy dán kính chống nắng tphcm
Giấy dán kính chống nắng tphcm hay còn gọi là giấy dán kính phản quang tphcm cho cửa kính nhà bạn là loại vật liệu trong suốt được cấu tạo bởi nhiều lớp màng nhựa cực mỏng thường được làm bằng việc sử dụng công nghệ tráng phủ nano, kim loại hoặc ceramic cùng lớp keo trong suốt kết dính dùng để phủ lên bề mặt kính. Tạo nên lớp tráng phủ có khả năng chống lại,phản lại ánh sáng , các bức xạ và ánh nắng mặt trời hiệu quả,ngăn chặn tối đa nắng nóng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn
Hiện nay , Giấy dán kính chống nắng tphcm được nhập khẩu vào Việt Nam rất nhiều.Đa số các thương hiệu này đến từ các nước như Hàn Quốc ,Đài Loan,... với đa dạng về mẫu mã,màu sắc,chất liệu ,giá thành sản phẩm... mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian ngôi nhà của bạn.
Công dụng của giấy dán cửa kính chống nắng
Khả năng chống nắng nóng tốt

Như chúng ta đã biết ,công dụng lớn nhất của giấy dán cửa kính chống nắng đó là khả năng chống nóng ,chống nắng cách nhiệt tốt cho ngôi nhà bạn từ phòng ngủ ,phòng khách đến nhà ăn,...Với khả năng phản xạ lại ánh sáng và các tia bức xạ mặt trời lên đến 90%, giấy dán kính giúp làm giảm tối đa sự nắng nóng đang chiếu trực tiếp vào ngôi nhà bạn giúp bạn và người thân tránh xa hoàn toàn với nắng nóng và tận hưởng sự mát mẻ ,dịu nhẹ trong chính không gian sống nahaf mình giữ trời hè oi ả.
Khả năng nhìn một chiều
Một công dụng tuyệt vời khác của giấy dán kính chống nắng là khả năng nhìn một chiều nên một số người vẫn thường gọi là giấy dán kính nhìn một chiều hiện đại tạo nên không gian riêng tư cho ngôi nhà của bạn,tránh sự nhìn ngó từ phia bên ngoài và chống chói chống lóa rất tốt cho cửa kính
Thân thiện với môi trường,tốt cho sức khỏe
Ngoài ra , với công nghệ nano hiện đại ,keo dán bề mặt siêu dính, không hóa chất độc hại, không chứa các thành phần gây dị ứng da.,loại giấy dán này rất thân thiện với người sử dụng.Nó có khả năng chống lại các tai có hai từ ánh nắng mặt trời như tia UV,tia cực tím vô cùng hiệu quả hỗ trị bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân tốt nhất.
Với những công dụng tuyệt vời mà giấy dán kính phản quang tphcm mang lại như đã kể trên,chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là vật liệu vô cùng hữu ích cho ngôi nhà mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè nắng nóng này.
 
Top