Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá cấp tốc Galaxy S9 - Xứng danh 'người hùng'

24hstore

Member
Đánh giá cấp tốc Galaxy S9 - Xứng danh 'người hùng'

Trường hợp là 1 người yêu công nghệ thực thụ, chắc chắn quý khách hàng sẽ bắt buộc cảm giác được Samsung luôn tìm mọi cách từng ngày để tạo ra các chiếc Smartphone Android hợp lý nhất. Ngoài điện thoại Apple iPhone, dòng sản phẩm Galaxy S của hãng sản xuất luôn nức danh về chất lượng cũng như bề ngoài và không hề giảm độ “hot” sau phổ biến năm.

Ngoại hình

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, cả Galaxy S9 và Galaxy S9+ đều không khác phổ biến so với mô hình Galaxy S năm ngoái. Ngay lúc này, các bạn cứng cáp sẽ nhầm lẫn giữa Galaxy S8 và Galaxy S9. Đơn vi phân phối Samsung cho hay, viền màn hình đã được giảm đi đáng nhắc nhưng vẫn tương đối khó nhận biết.

1527155795684.png

Lưu ý kỹ, khách hàng sẽ thây các góc của cặp Galaxy S mới không bo tròn như thế hệ năm 2017 cũng không thật vuông như Galaxy Note 8. Chúng được bo cân đối & đẹp mắt hơn.

Vẫn dùng chất liệu thủy tinh (đi kèm năng lực chống thấm nước và bụi), cặp đôi Galaxy S9 mới chỉ khác có khung kim cái. Bề ngoài này làm cho chúng không thật bóng bẩy như cặp Galaxy S8 hay mờ mịn như Galaxy S7.

Về tổng cộng, chỉ có hai đổi thay đáng nhắc trên Galaxy S9 & Galaxy S9+. Thứ nhất, cảm biến dấu vân tay đã được chuyển xuống dưới camera sau, tương đương nhiều lời đồn, giúp người dùng dùng tiện dụng hơn. Thứ hai, tùy chọn Màu sắc của thiết bị đang sở hữu sự khác biệt: phiên bản màu Bạc Arctic đã bị loại bỏ, thay thế bằng màu Xám Space.

Màn hình và loa

Sự cân đối màn hình của Galaxy S9 & Galaxy S9+ vẫn được giữ nguyên như phiên bản Galaxy S8/ Galaxy S8+, lần lượt là 5,8 inch & 6,2 inch; phân bố điểm ảnh cũng không được tăng đều – 1440 x 2960 pixel, đảm bảo mang lại cái nhìn sắc nét & sống động. Mê hoặc là mặt kính phía trước đã khéo léo che đi camera selfie & các cảm biến tại mép trên monitor, giúp cho Trải Nghiệm mang phần khá nổi bật hơn.

Giống như dự báo, loa stereo đã xây dựng thương hiệu trên cặp Galaxy S9 – mẫu Galaxy thứ nhất tích hợp. Việc sắp xếp loa stereo trên bộ mặt hàng này khá giống với điện thoại iPhone 7 trước đó: trên headphone & cạnh dưới điện thoại. Về âm lượng, tai nghe AKG sẽ lớn hơn đến 1,4 dịp so với trên Galaxy S8.

CPU & bộ nhớ

Thỏa mãn nhu cầu đa số sự kỳ vọng, Samsung luôn tiêu dùng con Chip mạnh mẽ nhất trên “đứa con” của mình. Giống như những năm kia, tại cuộc sống Mỹ, Galaxy S9 & Galaxy S9+ sẽ dùng Chip Snapdragon 845 của Qualcomm trong lúc phiên bản quốc tế sẽ chạy Chip Exynos 9810 do chính thương hiệu.

Cả hai Chip xử này đều là loại CPU 64 bit, phân phối trên quy trình kỹ thuật 10nm & sở hữu tám lõi (octa core) hiệu suất cực “trâu”. Thường thì, loạt Chip Exynos của Samsung được mô tả là mang khả năng xử lý vượt trội hơn trong đồ họa và Rất có thể năm nay cũng không hề ngoại lệ.

Snapdragon 845 được nâng cấp đi kèm CPU đồ họa (GPU) Adreno 630 mới, được dự đoán là cấp tốc hơn 30% đối chiếu Chip Snapdragon 835 năm trước. Ngược lại, GPU ARM Mali kèm CPU Exynos 9810 lại với vận tốc cấp tốc hơn 20% so sánh thế hệ tiền nhiệm.

Bộ nhớ RAM năm nay cũng được nâng cấp nhẹ lên 6GB nhưng chỉ dành cho Galaxy S9+ cỡ to. Trong khi đấy, “người anh em” Galaxy S9 vẫn giữ nguyên dung tích RAM 4GB như năm 2017. Điều này giúp cho thương hiệu có sự phân biệt rõ ràng hơn giữa hai tùy chọn, tầm giá tốt hơn cũng sẽ xuất sắc cho Galaxy S9+. Bộ lưu trữ cho cả hai vẫn ở 64GB, có tư vấn tăng thêm qua thẻ nhớ micro SD lên đến 400GB.

Camera

Camera là thành phần có đa dạng sự khác biệt về tính năng nhất của Galaxy S9 so sánh Galaxy S8. Thứ nhất, Galaxy S9 vẫn chỉ được nâng cấp camera sau đơn 12MP còn Galaxy S9+ vinh dự có camera sau kép 12MP, giống như Galaxy Note 8 cuối năm vừa qua. Một trong các hiệu năng đáng bắt buộc nói đến trên camera là khẩu độ biến thiên: f/1.5 & f/2.4. Nhờ ấy, cả Galaxy S9 & Galaxy S9+ sẽ thu về nhiều hơn 28% lượng ánh sáng cần phải có và giảm ồn khoảng 30% so sánh bản cũ.

1527155810335.png

>>>Xem thêm: samsung s9 giá bao nhiêu ?

Một tính năng vượt trội khác không thể bỏ qua là video quay chậm được nâng cao. Giờ đây, cặp Galaxy S9 & Galaxy S9+ đều dĩ nhiên quay video tốc độ chậm 960 fps (khung hình/ giây) tại phân bố điểm ảnh 720p. Không các vậy, bộ phận camera còn mang năng lực tự phát hiện đi lại, tự tùy chỉnh cấu hình phần vận động chậm trong clip quay, người trải nghiệm sẽ chẳng hề triển khai quá nhiều làm việc phức tạp như quay video chậm trên Sony Xperia XZ Premium.

Ngoài ra, thiết bị cho phép chia sẻ các video này ở dạng GIF hoặc tiêu dùng ngay trên màn hình khóa (lockscreen) của máy. Video quay thực tiễn sẽ được vận hành trong thời gian tới.

AR Emoji

Tính năng AR Emoji được xem là “cú đáp trả” iPhone X có Animoji đình đám hồi cuối năm kia. Song, AR Emoji hoạt động có bí quyết thức khác biệt: dùng camera trước để chụp Hình ảnh mặt quý khách (do không sở hữu khoa học quét mặt) và tạo hình 3D giống như mặt người trải nghiệm và từ đấy chắc chắn tự do điều chỉnh màu tóc, kiểu tóc và quần áo theo ý muốn. So với Animoji, tính năng này được biến tấu linh hoạt và thú vị hơn.

Điều tối ưu là lúc Bạn tạo hình 3D của mình, thiết bị sẽ tự động ra mắt những Hình ảnh emoji động dựa trên chính Hình ảnh 3D đấy và hợp lại thành một chúng vào bàn phím. Tương lai, người tiêu dùng chắc hẳn tùy mê thích sử dụng chúng trong tin nhắn, Facebook hay các nền tảng khác để trao đổi sở hữu Bạn bè.

Bixby Vision

Trợ lý ảo Bixby giờ đây đã không còn lạ lẫm với người trải nghiệm smartphone công nghệ cao của Samsung. Phiên bản mới nhất của nó đã sản xuất năng lực dịch văn bản trực tiếp, phát hiện ra vị trí và nhận dạng đồ ăn hết sức hợp lý.

Giờ đây, khi sử dụng Galaxy S9 & Galaxy S9+, quý khách hoàn toàn chắc hẳn tiêu dùng Bixby để chuyển ngôn ngữ từ menu đồ ăn tại nước không kể, đào bới địa danh Đi Phượt hay nhận biết các cái đồ ăn khác nhau. Mặc dù, đây mới là lời PR bóng bẩy từ hãng sản xuất Hàn Quốc. Chúng ta sẽ vẫn cần dành thêm thời gian để kiểm chứng thêm.

Tuổi thọ sạc pin

Tin xấu là Galaxy S9 & Galaxy S9+ vẫn giữ nguyên dung lượng pin sạc như phiên bản năm kia, đợt lượt là 3000 mAh & 3500 mAh, trái mang sự mong mỏi của người tiêu dùng. Dù vậy, do được hưởng lợi từ hiệu năng mạnh mẽ của Chip xử lý Snapdragon & Exynos cần chắc chắn thời lượng của chúng sẽ được tăng đều mà không yêu cầu nâng cao dung tích pin.
 

Attachments

  • 1527155795684.png
    1527155795684.png
    383.7 KB · Lượt xem: 1
  • 1527155810335.png
    1527155810335.png
    173 KB · Lượt xem: 1
Top