Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ctv-Nhà phân phối máy bơm chìm nước thải Stac chính hãng tại Hà Nội

Maybomnuocctv

Đã bị cấm
Nhà phân phối máy bơm chìm nước thải Stac chính hãng tại Hà Nội
Máy bơm chìm nước thải là thiết bị có vai trò quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải. Máy bơm chìm nước thải hiện nay có rất nhiều các chủng loại với các mức công suất khác nhau phục vụ cho nhu cầu bơm xử lý nước thải từ dân dụng cho tới công nghiệp. Vậy làm sao có thể lựa chọn được loại bơm nước thải phù hợp với nhu cầu sử dụng và mua máy bơm chìm nước thải ở đâu cho uy tín?

nhan-phan-phoi-may-bom-chim-nuoc-thai-stac-chinh-hang-tai-ha-noi.jpg


Máy bơm Stac chính hãng giá rẻ hơn cả tưởng tượng
Máy bơm chìm nước thải đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều chủng loại như: Stac,EBara, Pentax, Sealand, Tsurumi, ABS, KSB, Evergush, NTP, Shinmaywa, ....Mỗi loại bơm có những ưu nhược điểm riêng, nhưng nhìn chung thì máy bơm đến từ Châu Âu có độ bền cao hơn và giá cũng cao hơn, còn các máy bơm đến từ Trung Quốc có độ bền ít hơn và giá thành cũng thấp hơn.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua bơm chìm nước thải hãy cứ liên hệ với Cường Thịnh Vương để các kĩ sư của chúng tôi tư vấn giúp các bạn loại bơm phù hợp. Các máy bơm nước thải muốn có độ bền dài thì quý khách nên vận hành bơm theo đúng kĩ thuật và thường xuyên bảo dưỡng bơm, bảo dưỡng đúng định kì để có thể phát hiện sớm những lỗi nhỏ xuất hiện bên trong bơm, hạn chế được những hư hỏng lớn khiến bơm phải dừng hoạt động.

Với mục tiêu đem lại giá trị gia tăng cho các khách hàng, Cường Thịnh Vương cam kết toàn bộ các máy bơm trước khi xuất xưởng đều sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo bơm hoạt động ổn định, hiệu quả khi bàn giao cho khách hàng, cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ, CO-CQ , bảo hành dài hạn.

nhan-phan-phoi-may-bom-chim-nuoc-thai-stac-chinh-hang-tai-ha-noi1.jpg


Tại Hà Nội, chúng tôi đang là đơn vị độc quyền máy bơm nước thải Stac của Italy, các máy bơm Stac sẽ được nhập nguyên chiếc từ Italy về Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua bơm chính hãng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chiết khấu nhiều nhất. Là đơn vị độc quyền phân phối bơm Stac nên chúng tôi cam kết giá cả của những sản phẩm bơm Stac của Cường Thịnh Vương sẽ luôn là tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0989490236
 
Top