Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xưởng nội thất Văn Viện - chất lượng và uy tín hàng đầu

2tech123

Well-known member
Trước khi có ý định tìm mua bất cứ một món đồ nội thất nào thì việc tìm hiểu về xưởng sản xuất nội thất đó là vô cùng quan trọng. Bởi không phải xưởng sản xuất nào cũng công khai về địa chỉ cơ sở cũng như chia sẻ chi tiết về chất liệu sử dụng cấu thành nên sản phẩm. Nhưng đối với xưởng sản xuất nội thất Văn Viện - chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin chi tiết trong mỗi sản phẩm bàn giao cho khách hàng. Và đó chính là điểm mạnh giúp chúng tôi luôn thu hút được nhiều khách hàng tìm mua và lựa chọn nhiều hơn so với những xưởng sản xuất khác.

Tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm tại Nội thất Văn Viện

1. Tiêu chuẩn chọn lựa nguyên liệu
- Đối với gỗ thô thì cần phải được chọn lựa một cách kỹ càng nhất trước khi đưa vào gia công sản xuất.
- Màu sắc phải đều nhau cùng với với độ chênh lệch màu sắc không vượt quá 5%
- Bề mặt gỗ thì cần được đảm bảo phẳng tuyệt đối và cũng không có hiện tượng bong tróc, nứt và không bị tật lỗi.
- Đối với loại gỗ veneer thì những vân gỗ cho những mảng vách lớn hoặc là hệ cánh tủ,... phải được lựa chọn sao cho hợp lý và đồng đều nhất.
- Gỗ để được đưa vào sản xuất thì cần phải đảm bảo được những yêu cầu theo như chỉ tiêu chất lượng về quy định cường độ, độ ẩm và độ co ngót cong vênh cùng với độ đặc chắc,... và phải được cung cấp bởi những nhà phân phối, sản xuất gỗ uy tín trên khắp cả nước.

2. Tiêu chuẩn về kỹ thuật dành cho tất cả sản phẩm.
Đối với mọi dòng sản phẩm đồ gỗ nội thất thì cần phải đạt được những tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định. Và mọi tiêu chuẩn về kỹ thuật chính là căn cứ để có thể so sánh đánh giá được dòng sản phẩm có đảm bảo chất lượng không khi đã kết thúc từng công đoạn. Các tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm :
- Đúng với các mẫu thiết kế về cả kích thước cũng như là hình dáng ở trên bản vẽ chi tiết của những kỹ sư, kiến trúc sư hoặc là người thiết kế của xưởng sản xuất nội thất.
- Những chi tiết cấu tạo cần phải đảm bảo về kết cấu cùng với liên kết theo như chỉ định của bản vẽ kết cấu theo chi tiết.
- Những vết ghép nối cần phải đảm bảo là nằm trong độ dung sai cho phép về mặt kỹ thuật ( tối đa những kẽ hở sẽ không vượt quá là 1mm ).
- Cạnh cắt của những tấm gỗ thì cần phải được làm phẳng và đối với các cạnh lộ ra phía ngoài thì cần phải được dán cạnh theo đúng như tiêu chuẩn và cũng không được để bị cong vễnh hoặc phồng hay bị nứt sau khi đã hoàn thành phần thô.

Giai đoạn bảo quản lưu kho sản phẩm trong xưởng sản xuất nội thất

Đây là giai đoạn rất quan trọng bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của toàn bộ những quá trình trước đó và chất lượng của sản phẩm.
Sau khi những dòng sản phẩm này đã hoàn thiện thì công đoạn sơn sản phẩm sẽ được tiến hành nghiệm thu nội bộ giữa các tổ trưởng thi công, KCS giám sát và Kỹ sư giám sát thi công. Sau khi đã đạt được những tiêu chuẩn và được xác nhận thì những dòng sản phẩm này sẽ được tiến hành bọc góc và đóng gói theo như những bộ sản phẩm và sẽ được gắn mã số xuất xưởng.

Quý khách hiện có nhu cầu tham khảo và tìm mua những sản phẩm nội thất tốt thì hãy đến với nội thất văn viện
Địa chỉ: Đường N5, 5/8, Khu Phố 4A, Phường Tân Hoà,
TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0949.509.220 - 01259.215.120

 
Top