Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp giúp chống gù lưng, bảo vệ cột sống cho bé với cặp Tarashi Nhật Bản

vandeo

Member
Balo, cặp sách như một người bạn đồng hành không thể thiếu cùng trẻ từ lúc ở nhà cho tới khi đến trường. Nó được ví như một “kho chứa di động” giúp trẻ mang theo tất cả đồ dùng học tập và các vật dụng cần thiết khác trong suốt ngày dài học tập. Tuy nhiên, trẻ em có thể gặp những chấn thương, nguy cơ như: đau mỏi cơ, dây chằng ở vai, cổ, lưng, gãy xương vai, nguy cơ cong vẹo cột sống và gù lưng,… do đeo những chiếc cặp sách quá nặng, không phù hợp. Chính vì vậy, lựa chọn một chiếc cặp sách tốt, chất lượng và phù hợp cho các bé là việc rất cần thiết, giúp các em chống gù và các bệnh liên quan đến cột sống khác.

>> Xem thêm : 5 ưu điểm vượt trội của cặp chống gù lưng Nhật Bản mà phụ huynh nên biết

tinh-trang-gu-lung-o-tre-em-viet-nam-ngay-cang-tang-do-deo-cap-sach-nang.jpg


Tình trạng gù lưng của trẻ em Việt nam ngày càng tăng do đeo cặp sách nặng​

Là một trong những thiết kế lâu đời và rất thông minh của người Nhật, những chiếc cặp chống gù lưng đến từ xứ sở hoa anh đào đang nổi lên như một hiện tượng toàn cầu, đang được các bậc cha mẹ tìm mua cho con yêu khi bước vào năm học mới. Cặp chống gù lưng Nhật Bản còn được gọi là “cặp Randoseru”, đây là chiếc cặp dây đeo hai vai, được thiết kế vuông vắn với tác dụng đặc biệt là“chống gù lưng”, giúp các bé mang nhiều sách vở mà không ảnh hưởng đến khung xương, giữ cột sống của trẻ trong giai đoạn phát triển luôn được thẳng.

kham-pha-quy-trinh-san-xuat-cap-chong-gu-lung-nhat-ban.jpg


Cặp chống gù lưng Nhật Bản giúp chống gù lưng hiệu quả cho bé​

Các ngăn của cặp chống gù được thiết kế hợp lý, với 1 ngăn lớn rộng rãi đựng sách vở, có thể đựng vừa sách vở khổ A4 và 2 ngăn nhỏ phía ngoài đựng đồ dùng học tập của bé. Cặp có thể đựng được rất nhiều đồ mà vẫn rất ngăn nắp, gọn gàng. Phần lưng cặp được thiết kế đặc biệt, có tấm đệm mềm giúp trẻ chống gù lưng, cùng quai đeo 3D to bản có đệm giúp trẻ không bị xệ vai trong khi sử dụng cặp. Về cơ bản, một chiếc cặp chống gù lưng Nhật Bản cao 30 cm, chiều rộng 24 cm và dày 18 cm, gồm một ngăn chính được để đựng sách vở và hai ngăn nhỏ để đựng phụ kiện, dụng cụ học tập. Khi không chứa sách vở, trung bình mỗi chiếc randoseru nặng khoảng 990g.

>> Bạn nên quan tâm : Hướng dẫn cách phân biệt cặp chống gù Nhật Bản thật giả

cach-phan-biet-cap-chong-gu-lung-chinh-hang-nhat-ban-va-hang-fake.jpg


Cặp chống gù lưng Nhật Bản - món quà tuyệt vời dành cho bé yêu trên đường tới trường​

>> Bạn nên quan tâm : Báo giá cặp chống gù lưng nhập khẩu chính hãng Nhật Bản
 
Top