Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị sẹo lõm bằng bí quyết tự nhiên tại nhà

Trị sẹo lõm bằng bí quyết tự nhiên tại nhà
>> Tìm hiểu thêm về cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm

>>Các chuyên mục làm đẹp

1. Phương pháp trị sẹo rỗ tự nhiên bằng mật ong


Mật ong ngày nay được đánh giá là một trong các nguyên liệu tự nhiên sở hữu tác dụng và lợi ích cao nhất trong việc điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Chỉ cần vài giọt này cũng có thể giúp bạn chữa trị nhiều bệnh về dung nhan như trị mụn, trị nám da, trị tàn nhang…đặc biệt là có tác dụng trong việc điều trị sẹo rỗ hiệu quả.

images

Trị sẹo lõm bằng mật ong

Các bước đơn giản:
- Bước 1: Bạn chuẩn bị mặt ong nguyên chất và xoa trực tiếp lên vùng da mặt.
- Bước 2: Massage nhẹ nhàng từ 30 phút giúp cho những tinh chất,các viatmin thấm sâu vào vùng da bị sẹo lõm. Các tinh chất và vitamin này sẽ thấm thấu sâu vào da và kích thích sự phát triển và tái tạo da hiệu quả giúp loại bỏ các vết sẹo lõm hiệu quả nhất.
- Bước 3: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.
2. Phương pháp trị sẹo rỗ tự nhiên bằng Cà chua
Chính vì trong cà chua chứa phần nhiều vitamin A, C và hoạt chất chống oxy hóa mà phái đẹp rất hay cà chua để làm đẹp.
images

trị sẹo rỗ tự nhiên hiệu quả bằng cà chua

Phối hợp thêm một ít mật và sữa chua để tăng khả năng làm cho mờ sẹo rỗ và dưỡng da. Kiên trì sử dụng thường xuyên sẽ khiến làn da của bạn trở lên căng mịn và sáng bóng.
3. Bí quyết trị sẹo rỗ tự nhiên bằng Chanh

một quả chanh tuy nhỏ bé nhưng lại ẩn chứa 1 lượng to vitamin C và acid citric có khả năng nuôi dưỡng tế bào, ngăn phòng ngừa lão hóa cho làn da và tẩy da chết hiệu quả. Chính vì thế, chanh có tác dụng khiến da mờ sẹo rỗ rất tốt.
images

Điều trị sẹo lõm bằng chanh

sử dụng nước cốt chanh tươi thoa lên vùng da bị sẹo thường xuyên và đều đặn trước lúc đi ngủ 1 thời kì, bạn sẽ thấy các vết sẹo dần dần mờ đi và biến mất. Lưu ý, trong chanh chứa acid nên lúc tiêu dùng cách này tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
 
Top