Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn máy hút mùi cho gia đình

tienlich

Junior Member
Lựa chọn máy hút mùi cho gia đình
Khi gia đình lựa chọn một sản phẩm máy hút mùi cho phòng bếp (Bao gồm: bếp, hút, chậu, vòi, lò nướng, máy giặt, tủ lạnh,máy rửa bát Bosch ...), chúng ta cần phải lưu ý một vài điều như: kiểu dáng, kích thước có tương thích với bếp không, phù hợp với tủ bếp (nếu có), công suất hút, độ ồn ... Điều này là cơ sở để đảm bảo máy hút mùi hoạt động hiệu quả hơn và phù hợp với không gian chung của gian bếp nhà bạn.
Dưới đây Siêu thị Bếp Thái Sơn gửi đến bạn đọc cách phân biệt các loại máy hút mùi cho gia đình.

cach-chon-may-hut-mui-nha-bep_7_.jpg

Máy hút mùi kết hợp bếp Bosch trong không gian hiện đại
Có 05 loại máy hút mùi cơ bản để lựa chọn: cổ điển, áp tường, áp trần, âm tủ và hút mùi đảo.
- Máy hút mùi cổ điển dạng kéo: Nếu bạn đã có sẵn một tiêu chuẩn chiều rộng cho máy hút mùi dựa trên thiết kế tủ bếp hoặc kích thước bếp nấu, một chiếc máy hút mùi cổ điển dạng kéo có thể phù hợp với bạn. Chiều rộng của dòng máy hút mùi này phổ biến giữa 52cm và 60cm, rất phù hợp với thiết kế tủ bếp.
- Máy hút mùi áp tường: dòng máy này được thiết kế kết hợp giữa thép không gỉ, hoặc nhôm sơn tĩnh điện và kính. Với kích thước lớn, những chiếc máy hút mùi áp tường rất hữu dụng trong bếp vì hút khử mùi hiệu quả, bao trọn vùng bếp nấu. Bạn nên lựa chọn kích thước máy hút mùi theo kích thước bếp nấu.Đây được đánh giá là loại cơ bản và đa dạng nhất
- Máy hút mùi áp trần: Nếu ngân sách của bạn có hạn, một chiếc hút mùi áp trần sẽ là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là công suất hút rất nhỏ. Máy cần phải được gắn trực tiếp vào trần ngay phía trên bếp nấu.
- Máy hút mùi âm tủ: Nếu bạn muốn giấu chiếc máy hút mùi đi, thì bạn nên chọn một chiếc máy hút mùi âm tủ, được thiết kế vừa khít với tủ bếp, để không lộ máy ra ngoài. Dòng máy này có thể không có công suất hút lớn như dòng áp tường và hút đảo, nhưng nó khá phù hợp bếp bốn vùng nấu tiêu chuẩn hoặc những mẫu bếp có kích thước lớn.
- Máy hút mùi đảo: là loại máy lớn nhất và đắt nhất trong tất cả các loại máy hút mùi. Đồng thời cũng là có tính thẩm mỹ cao khi có thể sử dụng như vật trang trí trong phòng bếp. Thường những căn bếp rộng và xây đảo bếp mới lắp đặt loại máy hút mùi Bosch đảo này vì đường ống nối thẳng lên trần nhà.

Nguồn: Siêu thị Bếp Thái Sơn
 
Top