Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống đèn led

Đèn LED là một một những giải pháp chiếu sáng đang rất được ưa chuộng, vì giá trị sử dụng mà nó mang lại. Đèn LED đang được ứng dụng vào rất nhiều khu vực khác nhau như nhà kho, sân nhà, sân chơi, sân thể thao… Loại đèn chiếu sáng này mang đến rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng, đặc biệt là khi so sánh với các loại đèn truyền thống (đèn sợi đốt, compact, và halogen).
banner-5.jpg

Tại sao nên chọn đèn led để sử dụng trong gia đình cũng như trong doanh nghiệp bạn?
Đèn pha LED có tuổi thọ khá cao
: (POTECH cho phép tuổi thọ lên trên 50.000 giờ). Nếu bạn đem chúng so sánh với các loại bóng đèn truyền thống, trung bình đèn LED có tuổi thọ cao hơn 10 lần bóng đèn sợi đốt, halogen hoặc huỳnh quang.
Năng lượng thân thiện: Đèn pha LED sẽ loại bỏ đi việc bạn phải thay thể bóng đèn một cách thường xuyên. Điều này góp phần vào việc cắt giảm đi lượng chất thải. Thêm vào đó chúng còn tiết kiệm điện năng, bạn có thể tiết kiệm nhiều đến 80% năng lượng qua việc sử dụng đèn pha LED. Tổng hợp chúng lại thì bạn có thể thấy đây là một nguồn năng lượng rất thân thiện với môi trường, điện năng và cả túi tiền của bạn.
Độ an toàn cao: Đèn pha LED là một trong những loại đèn chiếu sáng an toàn nhất. Một trong những là chúng không tỏa nhiều nhiệt độ, giảm nguy cơ về tai nạn điện và hỏa hoạn. Mọt lý do khác nữa là chúng không có dây tóc, thường được sử dụng trong các loại đèn khác dễ cháy nổ.
Giảm chi phí bảo trì, thay thế: Đèn pha LED rất bền, và tuổi thọ cao. Điều này sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian, tiền bạc cũng như là công sức để thay thế bóng đèn một cách liên tục. Đèn LED hoàn toàn không sử dụng thủy tinh, không dây tóc và những vật liệu dễ vở nên bạn có thể an tâm là khó mà chúng có thể hư hỏng được.
banner-den-led-rang-dong-cau-giay.jpg

Dịch vụ lắp đặt đèn led trọn gói tại hà nội
Công ty TOSI chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt các loại Đèn LED âm trần, đèn led rọi ray, đèn led tuýp, đèn led nhà xưởng, đèn led trần thạch cao, bóng đèn led… phục vụ cho nhu cầu thắp sáng tại Hà Nội và toàn quốc. Với khát khao mang đến cho Quý khách và Quý doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất, phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ - PHỤC VỤ TẬN TÂM” đã được chứng minh bằng kết quả thực nghiệm đến cộng đồng doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn tại Việt Nam.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt đèn led tại nhà, hay lắp đặt đèn led cửa hàng, lắp đèn led rọi sản phẩm, lắp đèn led rọi shop thời trang… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
lap-dat-den-led.jpg

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TMDV TOSI Việt Nam
Địa chỉ
: Số 9, Ngõ 29 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện Thoại: 0246.328.9944 | Hotline: 01688.008.009
Email
: [email protected]
Website: https://denledhanoi.com/
 
Top