Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biến chứng nguy hiểm từ Bệnh Đái Tháo Đường

vuonthaoduocquy

Well-known member
Tiểu đường là một trong những bệnh lý hiện nay khá phổ biến và có tốc độ gia tăng nhanh nhất. Đây là bệnh mạn tính nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm làm giảm chất lượng sống và đe doạ tính mạng người bệnh. Hậu quả của những biến chứng này có thể gây tàn phế và tử vong cho những bệnh nhân mắc phải.

Một số biến chứng thường xuyên gặp phải

1. Tổn thương thần kinh


Do lượng đường trong máu quá cao, làm tổn thương các mạch máu nhỏ nuôi dây thần kinh. Bệnh nhân có thể bị tổn thương thần kinh ngoại vi, làm thay đổi cảm giác, giảm cảm giác, tê bì hoặc kim châm, yếu cơ. Các dấu hiệu này thường hay xảy ra ở bàn chân nên bàn chân dễ bị tổn thương gây loét có thể làm nhiễm trùng, hoại tử và phải cắt cụt chi để bảo toàn tính mạng.

2. Tổn thương thận

Do hàm lượng đường trong máu luôn cao gây tổn thương hàng triệu vi mạch tại thận dẫn đến suy giảm các chức năng quan trọng lọc, bài tiết của thận, nặng hơn nữa có thể dẫn đến suy thận không hồi phục.
khi-di-tieu-co-nhung-dau-hieu-sau-co-the-than-ban-sap-hong.jpg

3. Tổn thương mắt

Những mạch máu nhỏ tại võng mạc dễ bị nghẽn, vỡ trong lòng mắt gây ra tổn thương dẫn đến các bệnh lý về võng mạc. Mặt khác, tiểu đường cũng có thể gây đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, gây mù loà.

4. Bệnh lý mạch máu và tim

Biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường là cực kỳ nguy hiểm và rất thường gặp. Bệnh nhân rất dễ bị cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não gây bại liệt hoặc tử vong. Theo các số liệu thống kê cho thấy 65 % tỉ lệ tử vong ở bệnh tiểu đường là do tai biến mạch máu.

5. Nhiễm trùng

Bệnh nhân tiểu đường cũng rất dễ bị nhiễm trùng và có thể bị nhiễm trùng ở bất cứ bộ phận nào điển hình như: răng miệng, lợi, nhiễm trùng da gây mụn nhọt, nấm, nhiễm trùng đường tiểu bàng quang, thận…
Biến chứng của tiểu đường thực sự rất nguy hiểm nhưng chúng ta có thể hoàn toàn giảm thiểu và ngăn chặn các biến chứng trên nếu kiểm soát tốt hàm lượng đường trong máu.
19329393999_d44cd22a75_o.png

Giải pháp an toàn phòng ngừa biến chứng

Hiện nay, số lượng người mắc tiểu đường ngày càng cao và gây những biến chứng khủng khiếp là một gánh nặng trong điều trị.

Ngoài các biện pháp kiểm soát chế độ ăn, tập luyện và dùng thuốc Tây Y thì xu hướng sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên trong y học để điều trị tiểu đường ngày càng được quan tâm.

Đặc biệt, Hạt Methi NASULIN - một loại thảo dược quý được đánh giá qua hàng trăm nghiên cứu trên thế giới cho tác dụng hạ đường huyết tốt, an toàn, ổn định đường huyết, không tác dụng phụ khi dùng lâu dài đã được chứng nhận bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).. Đây thực sự là một giải pháp tối ưu đáng tin cậy để ngăn ngừa các biến chứng cho bệnh nhân tiểu đường.

hat%20methi%20an%20do%20nasulin.jpg


Thảo dược Methi NASULIN đã được sử dụng hơn 6000 năm như một “insulin tự nhiên” (Natural insulin) tại nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Mỹ, Tây Ban Nha, Pháp… thảo dược Methi NASULIN có xuất xứ từ vùng Tây Bắc Ấn Độ nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt cho ra hạt Methi NASULIN có chất lượng vượt trội so với Methi tại các vùng khác về hiệu quả kiễm soát đường huyết & giảm cholesterol.

Thảo dược Methi NASULIN chứa chất xơ tự nhiên galactomannan (một chất mới được sử dụng trong việc ăn kiêng và giảm cân) giúp làm giảm tốc độ hấp thụ đường vào máu. Các axít amin (4-hydroxyisoleucine) trong NASULIN có tác động tích cực đến việc sản xuất insulin nội sinh một cách tự nhiên nhờ đó có tác dụng ổn định đường trong máu.

Bên cạnh đó, thảo dược Methi NASULIN rất hiệu quả trong việc hạ mức cholesterol do làm giảm đáng kể mức lipoprotein mật độ thấp (LDL).

Để sống vui vẻ và tự tin với bệnh tiểu đường, người bệnh hãy biết kiểm soát duy trì ổn định hàm lượng đường huyết trong máu mình ở mức độ an toàn. Việc làm này rất cần thiết và có thể nói quan trọng nhất trong các nguyên tắc điều trị bệnh. Vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một giải pháp thật an toàn hiệu quả bền lâu để một cuộc sống khỏe mạnh.

Thông tin tham khảo:

Theo đề tài nghiên cứu của TS Vũ Quang Huy Đại Học Y Dược TPHCM thì Methi NASULIN có tác dụng giảm cholesterol cho người bệnh rối loạn mỡ máu, điều trị tiểu đường.

tra%20methi%20nasulin.jpg

Hiệu dụng:
Với liều dùng: 20-25g/ngày, thời gian: 1-4 tuần, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn:
- 90% người dùng có chỉ số đường huyết lúc đói được điều chỉnh về mức bình thường
- 90% người dùng có chỉ số HbA1C về mức giới hạn cho phép (4.0-6.4 mmol/lít)

Nhập khẩu & phân phối:
Công ty CP Thảo Dược Thế Giới
1435 Nguyễn Văn Linh, PMH, P. Tân Phong, Q7 Tp HCM
Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181
Hotline hỗ trợ 24/7: 0907.015.895 (Zalo/viber 24/7)


Mua hàng vui lòng liên hệ:
- Nhà thuốc Minh Tâm

Đc: 37D Thuận Kiều, P12, Quận 5, HCM (Đối diện cổng sau BV Chợ Rẫy)
- Nhà Thuốc Nguyên Châu
Đc: 160 Trần Quang Khải, P Tân Định, Quận 1 HCM
- Quầy thuốc M1
Đc: Chợ thuốc Nguyễn Giản Thanh, Quận 10 HCM (Tô Hiến Thành quẹo vào)
- Hiệu thuốc Số 19
Đc: 94 Nguyễn Văn Lạc P19 Quận Bình Thạnh HCM (gần chợ Thị Nghè)
- Nhà Thuốc Thúy Tiến
Đc: 180/2 Trường Chinh, P Tân Hưng Thuận, Quận 12 HCM
- Nhà Thuốc An Thanh
Đc: 265 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Quận 9 HCM
Đặt hàng & giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc: 0907.015.895 (Zalo/viber 24/7)

Nasulin%20750%20Sendo.png

Xem Chi Tiết >>> http://hatmethi.co/goc-bao-chi/bien-chung-nguy-hiem-tu-benh-dai-thao-duong-c4a190.html
 
Top