Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Vinhomes Riverside là khu đô thị tổ hợp biệt thự, tiện ích và dịch vụ có quy mô lớn tại Việt Nam, tọa lạc tại quận Long Biên thành phố Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên với lối kiến trúc Tây Âu sang trọng, độc đáo được thiết kế dựa theo mô hình thành phố Venice Italia ven sông mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về một cuộc sống xanh trong lành, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-vinhomes-riverside-1.jpg


Thiết kế ngoại thất 3D căn biệt thự tại Vinhomes Riverside

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-vinhomes-riverside-2.jpg


thiet-ke-kien-truc-biet-thu-vinhomes-riverside-3.jpg


thiet-ke-kien-truc-biet-thu-vinhomes-riverside-4.jpg


Phối cảnh mặt tiền căn biệt thự Vinhomes Riverside

thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-1-1.jpg


Căn biệt thự Vinhome Riverside được thiết kế và thi công bởi Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng V-Home. Với diện tích lớn hơn 250m2 rộng rãi được thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển với tông màu chủ đạo sáng trắng. Sự kết kệt hài hòa giữa phong cách kiến trúc và đồ nội thất góp phần tạo nên không gian sang trọng và cao cấp.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-2-1.jpg


Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi nổi bật với tông màu trắng sữa. Phòng khách gồm 2 ghế sofa dài và 4 ghế sofa đơn được sắp xếp bố trí một cách hợp lí nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Hệ thống rèm trang trí bao quanh có chức năng trang trí đồng thời điều chỉnh lượng ánh sáng trong không gian phòng khách. Bên cạnh ghế sofa không gian phòng khách còn được trang bị thêm một đàn Piano, một bàn trà rộng và một kệ tủ ti vi cao cấp.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-3-1.jpg


Vị trí hành lang tiếp giáp với không gian phòng khách kể trên có diện tích khá rộng. Nổi bật với 2 tông màu tương phản trắng và đen thu hút người nhìn. Bên cạnh đó sảnh hành lang còn được bố trí thêm 2 kệ đặt lọ hoa, 2 ghế sofa nghỉ ngơi và 1 Decor trang trí tạo điểm nhấn cho không gian thiết kế nội thất.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-4-1.jpg


Xem tiếp bài viết tại đây
 
Top