Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Masteri Thảo Điền với tông màu Pastel

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Thiết kế nội thất chung cư Masteri Thảo Điền mang phong cách Pastel nhẹ nhàng. Căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo trong cách bố trí nội thất kết hợp với những tông màu pastel đã tạo nên một không gian sống hài hòa tiện nghi, mà cũng không kém phần hiện đại thể hiện được cá tính và sở thích của chủ nhà.

Công trình: Thiết kế thi công nội thất căn hộ số 10 chung cư Masteri Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Chị Trang
Diện tích: 64m2
Đơn vị thiết kế & thi công: Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng V-Home

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-1.jpg


Thiết kế nội thất chung cư Masteri Thảo điền – Không gian phòng khách

Không gian phòng khách của căn hộ được thiết kế ấn tượng sử dụng kết hợp hài hòa những tông màu Pastel trong thiết kế nội thất như ghế sofa, màu sơn tường, tranh trang trí treo tường… kết hợp với màu gỗ tự nhiên tạo nên một không gian phòng khách nhẹ nhàng và bình dị mà cũng không kém phần hiện đại tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-2.jpg


Chỉ bằng sự sắp xếp và lựa chọn đồ nội thất phù hợp là đã có ngay một không gian phòng khách mang đậm nét của phong cách Pastel. Phòng ăn được thiết kế liền kề phòng khách ngày càng được nhiều người lựa chọn thiết kế không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà bàn ăn còn góp phần trang trí và làm đẹp cho nội thất hiệu quả.

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-3.jpg


Phong cách Pastel luôn biết cách tạo nên những vẻ đẹp riêng cho căn nhà nhỏ. Hài hòa về màu sắc, thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế, không cầu kì hay gò bó như những phong cách thiết kế khác, phong cách Pastel luôn có một vẻ đẹp riêng hấp dẫn mọi ánh nhìn.

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-4.jpg


Không gian là một khoảng liền mạch không hề có sự ngăn cách giữa các không gian phòng khác nhau

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-5.jpg


Thiết kế nội thất chung cư Masteri Thảo Điền – Phòng ngủ Master

Phòng ngủ nhỏ đẹp tinh tế trong cách bố trí nội thất phòng ngủ. Không gian được bài trí với giường ngủ lớn làm trung tâm bên cạnh đó là bàn trang điểm và kệ tivi tiện lợi cho việc giải trí và thư giãn. Phòng ngủ được thiết kế với ban công rộng hệ tường kinh ngăn cách giữa 2 không gian đảm bảo ánh lượng ánh sáng tự nhiên. Ban công cũng được trang trí với những chậu cây xanh, ghế và bàn trà uống nước đem đến một khoảng không nhỏ thư giãn hiệu quả.

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-6.jpg


Không mang màu sắc tươi sáng như phòng khách, không gian phòng ngủ nổi bật với tông màu xanh pastel kết hợp với tông màu nâu gỗ nhẹ nhàng của sàn gỗ đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-7.jpg


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-8.jpg


Phòng thay đồ được thiết kế tiếp giáp với phòng ngủ đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. phòng được thiết kế gọn gàng ngăn nắp nhờ hệ thống tủ liên hoàn được đặt sát tường giúp tối ưu được không gian hiệu quả.

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-9.jpg


Phòng ngủ dành cho con gái được trang trí với tông màu hồng nhạt chủ đạo nhẹ nhàng và hấp dẫn. Thiết kế nội thất hiện đại mang phong cách thiết kế nội thất tối giản của Nhật Bản. Không sử dụng giường mà thay vào đó là hệ tủ áp sàn cùng với chiếc nệm lớn tạo nên một không gian phòng ngủ độc đáo mà rất thông minh và tiện lợi

thiet-ke-noi-that-masteri-thao-dien-10.jpg


Không gian phòng ngủ được thiết kế với giá sách tiện lợi vừa dùng để lưu trữ sách vừa là nơi đặt đồ trang trí hoàn hảo. Chủ nhà có thể đọc sách hoặc thư giãn ngay trên chính chiếc giường ngủ nhỏ bé của mình. Phía đầu giường là cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho việc đọc sách. Bạn có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng thông qua một hệ thống rèm treo chắn sáng hiệu quả.
 

nguyenkia

Well-known member
thiết kế rất đẹp và hiện đại, xay dung nha xuong tphcm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp và tiện nghi, đảm bảo các yêu cầu mà bạn mong muốn với chi phí dự tính gần như chính xác.
 
Top