Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đà Nẵng nhìn từ trên cao, toàn các nhà cao tầng và không có cây

liaemars

Member
Thực trạng của bất động sản Đà Nẵng hiện nay là sự bùng nổ dự án treo, đất trống khổng lồ, đầu cơ đất nền. Thị trường bất động sản nói chung và thi trường Bán đất mặt biển Đà Nẵng nói riêng chủ yếu là dạng đầu cơ, không phải là đầu tư. Không nên bỏ qua những điều này khi mua nhà mặt tiền quận Hải Châu.“Rất nhiều người ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào Đà Nẵng đầu cơ đất chứ không phải đầu tư. Đà Nẵng có du lịch nghỉ mát, du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng giờ có cả du lịch mua đất.

PdNJ1V7.jpg


Kết quả dẫn đến là cung đất xây dựng ở Đà Nẵng và cung ảo. Thông tin sẽ triển khai dự án được đồn thổi làm tăng nhu cầu lên. Khi đó, giá bán đất bị thổi lên rất nhiều nhưng đổi lại đây đều là những dự án treo trong khi các dự án công cộng lại không có phần đất nào “vắng” để thi công và xây dựng.

Bên cạnh đó tuy rằng khách du lịch đến đây nhiều nhưng không làm phát sinh nhu cầu mua bán quá lớn. Đà Nẵng phát triển du lịch, dịch vụ nhưng dân nhập cư lại không nhiều. Do đó, nhu cầu về nhà ở không quá lớn. Rất nhiều những trung tâm Bán đất tại Đà Nẵng, Mua đất ở Đà Nẵng phản ánh khách hàng và người dân Đà Nẵng cũng không thích loại hình nhà chung cư mà chủ yếu mua đất nền. 【Mua bán đất tại Đà Nẵng giá rẻ】- Tóm lượt quy trình cấp sổ cho nhà đất có giấy tờ bằng giấy viết tay hiện nay

Hệ luy từ những dự án không được triển khai khiến thị trường bất động sản khiến cho việc xây dựng đô thị văn minh gặp nhiều khó khăn. Câu chuyện thị trường bất động sản làm ảnh hưởng lớn đến văn minh đô thị. Ông Nguyễn Phú Thái, viện trưởng Viện Nghiên cứu phat triển kinh tế - xã họi Đà Nẵng đã nêu ra rất nhiều ý kiến trong việc xây dựng văn minh đô thị trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh: “Thông tin dự án sẽ làm cái này làm cái nọ khiến nhu cầu tăng lên, giá bị thổi phồng khủng khiếp. Giá tăng lên lại tiếp tục đầu cơ và mua vào. Đó là cái vòng luẩn quẩn mà Đà Nẵng đang phải đối mặt”.

UmYlVg9.jpg


Giờ đây việc xây dựng một thành phố văn minh tại Đà Nẵng là điều khá khó khăn. Thị trường bất động sản tại đây đặc biệt là hoạt động Bán đất mặt biển Đà Nẵng diễn ra vẫn diễn ra trong tình trạng khá ổn định. Nhiều khách hàng vẫn chọn Đà Nẵng là địa điểm để đầu tư về nhà đất bới đây vẫn là một trong những địa điểm trọng tâm của cả nước.

Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương từ năm 1997, là trung tâm kinh tế, tài chính, chính trị, văn hoá, du lịch, xã hội, giáo dục, đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Xem thêm:【Mua Bán Nhà Đất tại TP Đà Nẵng giá rẻ】- Quy trình cấp sổ bằng giấy viết tay hiện nay
 
Top