Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm mỡ toàn thân an toàn và hiệu quả chi phí có đắt

gemnguyen

Active member
Ngày nay, sở hữu eo thon dáng chuẩn không cần phẫu thuật đã trở nên thật giản đơn cùng với sự xuất hiện của công nghệ giảm mỡ toàn thân Max Burn Lipo.
Nhưng có khá nhiều người hỏi hằng với công nghệ hiện đại và tiên tiến như vậy thì giảm mỡ toàn thân giá bao nhiêu, liệu chi phí giảm béo toàn thân có đắt ? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về vấn đề bạn đang thắc mắc.

Max Burn Lipo giảm mỡ toàn thân như thế nào?

+ Không cần phẫu thuật
Không cần cắt rạch, tiêm hay bất cứ một tiểu phẫu nhỏ nào lên cơ thể. Công nghệ Max Burn Lipo tác động giảm mỡ thừa theo cơ chế tìm kiếm, kích thích và phá vỡ liên kết mỡ thừa trong vòng “1 nốt nhạc”.
Với việc không phẫu thuật, Max Burn Lipo được đánh giá cao với sự an toàn, không gây đau khó chịu, không cần nghỉ dưỡng và đặc biệt là không gây bất cứ tác dụng phụ nào.
+ Giảm được lượng lớn mỡ thừa
Công nghệ giảm mỡ thừa Max Burn Lipo có khả năng nhận biết và hóa lỏng tất cả những mô mỡ thừa liên kết chặt chẽ, kể cả mô mỡ liên kết lâu năm. Từ đó tác động năng lượng và phá vỡ liên kết mỡ.
Theo nhiều nghiên cứu và kết quả thực tế thực hiện trên hàng triệu phụ nữ khắp thế giới thì công nghệ này đã mang lại eo thon dáng ngọc cho chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

1UnhzL8brFOfargdqDRkp8AgOEaDO2eph5d1fCis3uLr-QM6mFzPn12LwSGMPSs5pd0VUfx-9Q3zQZYBcCe1LswWSk16sEDOSB_-ppMntwuEs_eaHsJBtH6wlnwbvaBDxokpCKDk

Thân hình chuẩn đã không còn là mơ ước nhé


Chi phí giảm mỡ toàn thân thẩm mỹ không phẫu thuật

Phương pháp giảm béo Max Burn Lipo được đánh giá là nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các phương pháp giảm mỡ toàn thân khác?

Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 1800.2045 hoặc trực tiếp đến vớiThẩm mĩ viện Nevada để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: https://thammyviennevada.com/giam-beo-toan-than-tham-my-khong-phau-thuat-an-toan-chi-phi-thap/#
 
Last edited:
Top