Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Masteri phong cách Pastel hiện đại và trẻ trung

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Gam màu pastel còn tương đối lạ lẫm đối với nhiều người nhưng trong lĩnh vực thời trang và thiết kế nội thất thì đây lại là gam màu rất phổ biến mang đậm nét nhẹ nhàng, trẻ trung. Những gam màu pastel rất dễ kết hợp, khi kết hợp cùng nhau, dù bạn sử dụng màu nào kết hợp với nhau như thế nào thì nó vẫn có thể mang đến cho không gian một vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào, chút bình yên và cảm xúc tích cực nhất.

Dưới đây là những hình ảnh của dự án thiết kế nội thất chung cư Masteri – Chủ đầu tư Anh Văn – do V-Home thiết kế và thi công.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-1.jpg


Thiết kế phòng khách được đặt một bộ sofa màu cam được đặt trong góc kết hợp cùng với ghế ôm sofa màu sắc nhẹ nhàng, thảm trải sàn có họa tiết đơn giản và rèm cửa màu xám tạo nên một không gian thư thái, thoải mái, giúp bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-2.jpg


Cây xanh được đặt trong góc giúp không gian trong phòng trở nên mát mẻ, đầy sức sống hơn. Ngoài ra, không gian phòng còn sử dụng kệ gắn tường để có thể tối ưu hóa được diện tích của căn phòng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-3.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-4.jpg


Bên cạnh chỗ tiếp khách là góc nhỏ để gia đình ăn uống, nấu nướng. Bàn ăn với kiểu dáng đơn giản, giúp không gian rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-5.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-6.jpg


Căn phòng còn tận dụng được ánh sáng tự nhiên, kết hợp với đèn thả trần và những bức tranh trên tường, khiến cho không gian thêm sống động hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-7.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-8.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-masteri-thao-dien-9.jpg


Phòng ngủ lấy tone màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu gỗ, làm phòng ngủ thoáng đãng hơn rất nhiều. Giường ngủ được đặt đối diện với ti vi, giúp gia chủ có thể xem phim, giải trí trên ngay chiếc giường thân yêu của mình.
.... Xem thêm
 
Top