Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế cửa hàng - Thiết kế kiến trúc Tân Lập Restaurant

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Thiết kế kiến trúc nhà hàng – quán cà phê là rất quan trọng bởi đây là yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên. Kiến trúc nhà hàng – quán cà phê không chỉ đẹp mà còn phải có sự độc đáo và mới lạ trong đó. Thiết kế kiến trúc Tân Lập Restaurant dưới đây là một ví dụ cho lối kiến trúc thô mộc kết hợp phong cách hiện đại đem đến sự tinh tế và và nổi bật riêng cho một không gian nhà hàng.

final-1.jpg


Với thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo với ngoại thất mang phong cách hiện đại nổi bật với tông màu đen kết hợp với đèn led trang trí tạo hình ấn tượng đem đến nét độc đáo riêng cho quán. Trong khi đó thiết kế nội thất quán Tân Lập Restaurant lại mang phong cách thô mộc đặc trưng với thiết kế tường gạch thô mộc vừa giản dị lại vừa lạ mắt. Bàn ghế trang trí nhẹ nhàng sử dụng chất liệu gỗ và kim loại.

final-2.jpg


Về tổng quan Tân Lập restaurant được xây dựng theo kiến trúc nhà 2 tầng. Trên tầng thượng được bố trí để trồng cây giúp giảm nóng và trang trí cho nhà hàng hiệu quả. 2 tầng là 2 không gian hoàn toàn khác biệt được liên kết với nhau thông qua hệ thống cầu thang làm từ kim loại được thiết kế rất tự nhiên. Nhà hàng là sự kết hợp hài hòa của nhiều phong cách thiết kế nhưng nổi bật nhất vẫn là phong cách thông mộc và hiện đại. Điều này tạo nên cho quán một vẻ đẹp riêng độc đáo và mới lạ. nếu như phong cách thô mộc đem đến cảm giác bình bị và gần gũi thì phong cách hiện đại lại đem đến sự mới mẻ và hợp thời cho quán.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nhà hàng xin vui lòng liên hệ nội thất V-Home để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Top