Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư 103 m2 tại Vinhomes Central Park – C. Thủy

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Hiện nay, những căn hộ chung cư được thiết kế nội thất theo phong cách thô mộc không nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn phong cách thô mộc kết hợp với các phong cách khác như hiện đại hay Industrial lại khá phổ biến và luôn là lựa chọn tối ưu nhất bởi sự hài hòa trong thiết kế và bố trí nội thất, vừa bình dị vừa có nét trẻ trung, hiện đại và năng động trong đó. Dự án Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Central Park của chị Thủy dưới đây là một ví dụ như thế.

Công trình: Thiết kế thi công nội thất căn hộ số 12 – Park 2 chung cư Vinhomes Central Park, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Chị Thủy
Diện tích: 103m2
Đơn vị thiết kế – thi công: Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng V-Home

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-1.jpg


Không gian phòng khách là sự kết hợp của 2 phong cách hiện đại và Industrial mang những nét riêng và độc đáo. Thiết kế nội thất hài hòa về bố cục trang trí với ghế sofa là điểm nhấn chính trong không gian kết hợp với bàn trà mang phong cách thô mộc giản dị, gỗ gề nhưng đóng vai trò trang trí nội thất hiệu quả. Bên cạnh đó phòng khách còn được thiết kế thêm với kệ ti vi, hệ tủ kế hợp giá sách trang trí tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-2.jpg


không gian lấy sáng hoàn hảo với hệ cửa ban công rộng rãi chất liệu kính giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua. Chủ nhà cũng có thể điều chỉnh lượng ánh sáng cần thiết thông qua hệ rèm treo hiện đại vừa che nắng vừa trang trí hiệu quả.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-3.jpg


Nội thất phòng khách bếp được bố trí hài hòa và hợp lí với vách ngăn là tủ gỗ vừa trang trí vừa ngăn cách không gian. Bề mặt tủ vách ngăn được tận dụng làm bàn Bar tiện lợi. Có thể nói với thiết kế 2 phòng trong một giúp tiết kiệm diện tích căn hộ đồng thời cũng giúp căn hộ nhỏ không bị phân tách nhiều tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-4.jpg


KTS đã khéo léo lựa chọn thiết kế bàn Bar tiện lợi. Đây thực sự là không gian thưởng thức đồ uống tuyệt vời với những chiếc ghế cao. Căn phòng là sự kết hợp hài hòa của 2 phong cách hiện đại và thô mộc.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-5.jpg


Khu vực bàn ăn được trang trí với tông màu nâu nâu đậm nổi bật. Mặt bàn được làm từ gỗ miếng nguyên khối mộc mạc với những đường nét gân guốc. Ghế sử dụng với bàn ăn là ghế có lưng dựa thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên giản dị nhưng khi kết hợp cùng bàn ăn lại có tính trang trí cao. Phía sau bàn ăn được bố trí thêm một hệ tủ chứa đồ kiêm nhiệm vụ trang trí cho không gian phòng ăn. Có thể nói phòng ăn của căn hộ được thiết kế mang phong cách thô mộc đặc trưng. Chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc giản dị, với tường bê tông trang trí.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-6.jpg


Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Central Park – C. Thủy không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ và kết cấu. Mỗi đồ nội thất đều được đảm nhiệm một nhiệm vụ riêng tuy nhiên khi được bố trí cùng nhau trong cùng một không gian lại tạo nên một vẻ đẹp riêng gần gũi, giản dị nhưng cũng vô cùng hiện đại và sang trọng.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-7.jpg


Khoảng xanh thư giãn trong căn hộ, sử dụng những cây lá nhựa trong trang trí giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ và sự đồng đều trong thiết kế tạo nên khoảng cây xanh đồng nhất về màu sắc và thiết kế. Bên cạnh đó là những chậu cây xanh trang trí giúp làm tươi mới cho không gian.

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-8.jpg


Khu vực phòng khách được bố trí gần ban công giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

thiet-ke-noi-that-vinhomes-central-park-12.jpg
 
Top