Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất căn hộ 54 m2 theo phong cách Scandinavia tại chung cư Vista Verde

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Nhờ chọn phong cách Scandinavian để trang trí cho căn hộ 54m2 của mình, mà căn hộ của anh Lợi đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều người đến thăm.
Thiết kế nội thất căn hộ này là đại diện điển hình cho phong cách Scandinavia với những bức tường nhà được sơn trắng muốt, sàn nhà gỗ tự nhiên và nội thất được lựa chọn theo tiêu chí đơn giản, tiện dụng.
Công trình: Thiết kế nội thất chung cư Vista Verde – Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Chủ đầu tư: A. Lợi
Diện tích: 54m2
Đơn vị thiết kế – thi công: Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng V-Home.

thiet-ke-chung-cu-vista-veder-1.jpg


Màu sắc chủ đạo của phong cách Scandinavian là màu trắng, màu trắng giúp làm sáng không gian hơn, khiến cho căn phòng trông rộng hơn và giúp bạn có thể dễ dàng tạo được điểm nhấn cho căn phòng.

thiet-ke-chung-cu-vista-veder-2.jpg


Một điều rất quen thuộc mà bạn thường thấy trong phong cách Scandinavia là việc tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên bên ngoài bằng việc thiết kế những khung cửa kính lớn.

thiet-ke-chung-cu-vista-veder-3.jpg


Thiết kế phòng khách và nơi ăn uống của gia đình được bố trí ngay ở khu vực chính, nơi ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính. Vì vậy mà góc tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình cũng được sử dụng những gam màu vui tươi, sinh động. Ghế sofa màu vàng kết hợp với nền tường và thảm trải sàn với họa tiết đơn giản mà lôi cuốn, giúp cho góc nhỏ thêm ấn tượng, trẻ trung.

thiet-ke-chung-cu-vista-veder-4.jpg


Bên cạnh chỗ tiếp khách là góc nhỏ được sử dụng để ăn uống của gia đình. Với kiểu dáng và màu sắc đơn giản, giúp cho không gian rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều. Điểm nhấn từ lọ hoa và cây xanh cũng làm cho không gian hút mắt hơn rất nhiều.

thiet-ke-chung-cu-vista-veder-5.jpg


Thêm vào đó, do không gian sống với diện tích khiêm tốn thế này, kiểu kệ nổi với diện tích tuy khiêm tốn những lại có khả năng lưu trữ đáng kể luôn là một lựa chọn tuyệt vời đó.

thiet-ke-chung-cu-vista-veder-6.jpg
 
Top