Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ba Son HCM

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ba Son thuộc dự án thiết kế nội thất căn hộ nhỏ, diện tích căn hộ vào khoảng 50 m2 nhưng mọi thứ đều vô cùng đơn giản và gọn gàng, cuộc sống trong căn hộ nhỏ tưởng chật chội mà hóa như trong mơ với đầy đủ tiện nghi.

Khi nói đến căn hộ nhỏ, hẳn là nhiều người sẽ cảm thấy ngại, phần vì chật chội, phần vì khá lúng túng khi không biết nên trang trí, thiết kế và bố trí nội thất thế nào cho hợp lý. Nhưng khi bước chân vào căn hộ nhỏ này, chắc nhiều người sẽ mong muốn được sở hữu nó, bởi đơn giản rằng, ai cũng sẽ thích cảm giác nhẹ nhàng như không, mọi góc nhìn của căn hộ đều hiện đại và tinh tế đến bất ngờ.Vì căn hộ có diện tích nhỏ nên mọi không gian chức năng đều được đặt sát nhau. KTS đã khéo léo trong việc kết hợp thiết kế đồ nội thất thông minh đa năng không chỉ làm đẹp mà còn giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-1.1.jpg


Không gian phòng khách kết hợp phòng ngủ tiện nghi, đồ nội thất mang phong cách thiết kế hiện đại năng động. Nội thất trang trí đơn giản với 1 bàn phấn đa năng, giường thông minh V-Home, bàn trà thông minh cùng bộ ghế sofa tuy nhiên chỉ với từng đó cũng đã khiến căn hộ trở nên tiện nghi hơn.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-1.jpg


Bàn phấn có thể mở rộng đem đến một bàn phấn tiện lợi rộng rãi. Phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nbhowf được thiết gần của sổ lớn giúp đón ánh nắng tự nhiên, hệ thông rèm cửa 2 lớp bên cạnh công nang trang trí nó còn giúp điều chỉnh lượng ánh sáng hiệu quả

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-2.jpg


Ở phía đố diện phòng khách là bàn làm việc rộng rãi được thiết kế trang nhã trang trí nhẹ nhàng kết hợp cùng với ghế tựa bọc đẹm da mềm mại.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-3.jpg


Bàn làm việc kết hợp tủ sách tiện nghi, hệ ngăn kéo 3 ngăn rộng rãi làm cho không gian làm việc trở nên gọn gàng hơn.Những bức tranh treo tường mang đầy tính nghệ thuật góp phần làm cho bức tường trở nên sinh động hơn.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-4.jpg


Bàn trà thông minh có thể được nâng lên làm bàn làm việc tiện dụng đem đến nhiều sự lựa chọn cho không gian làm việc hơn.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-5.jpg


Không gian phòng khách được bố trí cạnh ban công, chỉ cần bước qua cửa kính là đủ để bước ra khoảng thư giãn đẹp mắt và thoáng mát.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-6.jpg


Không gian nghỉ ngơi khiến nhiều người bất ngờ. Khi diện tích căn phòng chật chội và chưa có nhu cầu sử dụng, giường được gấp gọn lại thành tủ trang trí tiện lợi cho khoảng diện tích sàn sử dụng với những nhu cầu cần thiết khác.

thiet-ke-chung-cu-officetel-ba-son-7.jpg


Khu vực văn phòng được thiết kế với bàn kéo dài thông minh V-Home – với khả năng thay đổi được chiều dài bàn một cách linh hoạt và gấp gọn lại khi không cần thiết. Chiếc bàn thực sự giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả mà vô cùng tiện lợi.
 
Top