Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất hiện đại tai căn hộ chung cư Yên Hòa – A. Tuấn

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Căn hộ chung cư với diện tích 75 m2 được thiết kế với 2 tông màu đen trắng chủ đạo, vì thế toàn bộ không gian căn hộ đều được thiết kế nội thất vô cùng độc đáo, hiện đại và tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong từng góc nhỏ của căn hộ. Một không gian sống hiện đại với màu sắc kết hợp đẹp cá tính và trẻ trung, năng động và bắt mắt. Căn hộ không màu mè, không phô trương, lặng lẽ với những gam màu dung dị nhất nhưng vẫn đủ làm bất kỳ ai có dịp ghé thăm cảm thấy lưu luyến và nhớ nhung.
  • Công trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Anh Tuấn
  • Diện tích căn hộ: 75 m2.
  • Tổng chi phí nội thất dự kiến: 240.000.000 VNĐ (Bao gồm toàn bộ: Nội thất gỗ (Tủ bếp, bàn ăn, giường, tủ, sofa, bàn trà, tủ giày…), trần thạch cao, đèn, sàn gỗ, tranh vẽ tường v.v… ).
Chất liệu gỗ MFC kết hợp Laminate, Acrylic An Cường, Phụ kiện Cariny, Sàn gỗ Malaysia, Thạch cao khung xương, tấm Vĩnh Tường, sơn bả Maxilite.
* Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn chất liệu khác.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-1-1.jpg

Không gian phòng khách của căn hộ được bố trí đơn giản nhất với đầy đủ công năng cần thiết như ghế sofa, bàn trà, kệ tủ trang trí. Màu sắc giản dị, nội thất được lựa chọn với đường nét cơ bản nhưng toàn bộ không gian đều toát lên nét đẹp sang trọng và thanh lịch.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-2-1.jpg

Căn phòng nhỏ được tô điểm thêm với những chậu cây nhỏ khiến không gian không bị nhàm chán thay vào đó nó lại tạo điểm nhấn giúp căn phòng trở nên hấp dẫn hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-3-1.jpg

Kiến trúc sư đã khéo léo trong việc lựa chọn lựa những nội thất, vật dụng trang trí với hai gam màu cơ bản nhất. Cách kết hợp màu sắc của không gian vẫn trở nên hài hòa nhờ những sắc màu trung tính, như sự kết nối đồng điệu cho hai gam màu đối lập và không kém phần cá tính này.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-4-1.jpg

Không gian bếp được thiết kế với tông màu trắng hiện đại, nội thất được bố trí đơn giản đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Hệ tủ liên hoàn giúp cho việc lưu trữ đồ dùng trở nên dễ dàng hơn đồng thời góp phần trang trí nội thất bếp thêm phần hiện đại và tinh tế hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-5-1.jpg

Bàn ăn được đặt tại vị trí gần cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Không gian tuy nhỏ nhưng lại được thiết kế và bố trí tinh tế từ những chiếc ghế ngồi tựa lưng đến bàn ăn tròn với kiểu dáng hiện đại trẻ trung màu sắc đối lập với màu ghế càng khiến không gian phòng ăn thêm phần nổi bật.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-6-1.jpg
thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-7-1.jpg
thiet-ke-noi-that-chung-cu-trung-hoa-8-1.jpg

Tinh tế trong thiết kế mọi không gian vị trí trong căn hộ nhỏ đều được xem xét và thiết kế kĩ lưỡng. Tận dụng các thiết kế có sẵn như kết cấu, nguồn ánh sáng tự nhiên đã góp phần tạo nên một không gian căn hộ nhỏ tiện nghi, trẻ trung nhưng vô cùng hiện đại. Phù hợp với không gian căn hộ nhỏ khá phổ biến như hiện nay.
 

nguyenkia

Well-known member
thiết kế rất đẹp và tiện nghi. xem thêm Thau xay dung nha o gia dinh tphcm cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà với thiết kế linh hoạt, độc đáo trong khi vẫn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn.
 
Top