Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thi công nội thất Shophouse Gardenia Hàm Nghi, Mỹ Đình

QuangVHome

New member
Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại còn có thể gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, tại các quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua sắm Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca),… Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây nhưng shophouse cũng nhanh chóng chứng tỏ mình và tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh về dự án thiết kế thi công nội thất Shophouse Gardenia Hàm Nghi, Mĩ Đình do công ty V-Home thiết kế và thi công.

1.jpg


Căn Shophouse gồm 3 tầng, tầng 1 và 2 được sử dụng làm cửa hàng và văn phòng kinh doanh. Tầng 3,4 được thiết kế nội thất là một căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, trong bài viết này sẽ chỉ đền cập đến thiết kế không gian tầng 3 và 4 của ngôi nhà.

3.jpg


Căn hộ được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trong nổi bật với tông màu nâu gỗ tự nhiên tạo cảm giác thân thiện và gần gũi

4.jpg


Không gian phòng khách được bố trí nội thất khá đơn giản nổi bật với bộ bàn ghế sofa, bàn trà được làm từ chất liệu gỗ nguyên khối tự nhiên, mặt bàn được làm từ đá Granit càng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian.

5.jpg


Không gian phòng khách còn được trang trsi và thiết kế với 2 tivi màn hình lớn giúp chủ nhà tiện lợi hơn trong việc giải trí thư giãn

6.jpg


Một chiếc tivi màn hình lớn được đặt tại phòng khách.

7.jpg


Kệ tivi cũng được sử dụng làm nơi dặt Decor trang trí.

9.jpg


Căn bếp hiện đại với đầy đủ tiện nghi nội thất bếp hiện đại như tủ lạnh, máy hút mùi và hệ tủ liên hoàn là nới lưu giữ đồ đạc tiện lợi.

10.jpg


Một bàn ăn dành cho 4 người được đặt trong không gian bếp

11.jpg


Nhà bếp không quá rộng rãi tuy nhiên đồ nội thất được sắp xếp rất hợp lí. Không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên

12.jpg


Căn hộ được trang trí với khá nhiều cây xanh không chỉ làm đẹp và giúp cái thiện chất lượng không khí, cây xanh còn mang đến yếu tố phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ.

13.jpg


Không gian phòng ngủ sang trọng, đơn giản trong thiết kế chỉ với giường ngủ, hệ tủ đèn và rèm treo tường.

15.jpg


Bên trong phòng ngủ cũng được trang bị một chiếc tivi

24.jpg


Phòng thờ được thiết kế tại tầng 4 của căn shophouse

16.jpg


Phòng ngủ bé gái được thiết kế với nhiều màu sắc sinh động nổi bật với tông màu hồng nhạt rất nữ tính. Bên cạnh đó căn phòng cũng được trang trí với nhiều gấu bông và đồ chơi dành cho trẻ.

17.jpg


Giường thông minh được thiết kế có thể gấp gọn lên thành tủ. Sản phẩm thật sự cần thiết trong việc đón tiếp bạn bè hay gia đình có thêm người bạn sẽ không cần lo lắng về chỗ ngủ nghỉ.

18.jpg


Không gian phòng ngủ trẻ em thường được trang trí và thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút trẻ giúp trẻ cảm thấy thích thú và sáng tạo hơn.

19.jpg


không gian nhà vệ sinh được thiết kế gọn đẹp tiện lợi với người sử dụng

25.jpg


Bàn ăn kết hợp tủ trang trí hoàn toàn có thể được sử dụng làm bàn làm việc.

26.jpg


Với thiết kế có thể mở ra và gấp gọn tiện lợi . Chiếc bàn có thể khiến không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn

27.jpg


Chiếc giường ngủ thông minh kết hợp tủ có thể được gấp gọn lại khi không có nhu cầu. Khi mở ra bạn sẽ có ngay một chiếc giường ngủ êm ái thoải mái
 
Top