Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Van cầu gang nối bích/van công nghiệp- phân phối bởi HBP

khopnoiHBP

Well-known member
Van cầu gang nối bích là một thiết bị van công nghiệp, van do công ty TNHH Kỹ Thuật HBP cung ứng. Van được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp.

Van cầu là gì ( tiếng anh : globe valve) là một loại thiết bị sử dụng để đóng, mở, điều tiết dòng chảy của lưu chất trong hệ thống đường ống, van được đặt tên theo hình dạng cấu tạo của van, nửa trên và dưới phía trong thân van được ngăn cách bởi một vách ngăn, vách ngăn có một lỗ tròn là nơi mà lưu chất chảy qua, phía trên vách ngăn có một đĩa hình nêm (côn) để đóng mở van. Đĩa van được kết nối với một trục vít ( trục của van) và trục vít lại kết nối với tay quay vô lăng, khi quay vô lăng sẽ nâng hoặc hạ trục vít đồng thời đĩa van cũng nâng hoặc hạ xuống, đó là thao tác đóng, mở van.

Tên sản phẩm: Van cầu

Chất liệu : van cầu tay quay được làm bằng chất liệu inox, gang

Van cầu được tiêu dùng trong hệ thống nồi hơi, lò hơi, lò sấy, xưởng may. Thích hợp với các vị trí, trang thiết bị máy móc vận hành thường xuyên vì khả năng chống mài mòn và tính bền cao.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua các thiết bị van công nghiệp, như van bi, van bướm, van điện từ, van giảm áp, van cân bằng, van cầu ( van cửa), van cứu hỏa..vv hay các phụ kiện điện nước. Hãy đến chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, cũng như cung ứng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.

Xem thêm: Đồng hồ nước UNIK DN20, van cổng ty chìm tay quay,…

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186

Email: [email protected]

Web: http://huongbinhphat.com
 
Top