Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuyệt chiêu để giúp bạn bán được nhà nhanh chóng với giá hời

liaemars

Member
Nếu bạn đang có căn nhà cần phải bán thì ai cũng mong muốn bán được càng nhanh càng tốt cùng với đó là sẽ được giá cao. Bạn cần biết những rủi ro này của loại hình Condotel khi muốn đầu tư. Những người mua thì chỉ muốn Mua ban dat Da Nang gia re vậy thì nếu bạn muốn bán nhà với giá cao thì bạn cần nắm vững những tuyệt chiêu đơn giản dưới đây.

PLaTru2.jpg

Bán được nhà giá hời không phải la điều dễ dàng

Điều đầu tiên đó là bạn cần phải tân trang lại phòng bếp của ngôi nhà bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị của ngôi nhà đó. Bạn không cần tân trang lại toàn bộ bếp với các thiết bị quá cao cấp hay nhập ngoại bởi điều không cần thiết và cũng tốn khá nhiều chi phí.

Nếu có điều kiện bạn nên xây thêm nhà tắm. Nếu sự chênh lệch giữa số phòng ngủ và phòng tắm càng lớn, thì việc xây thêm phòng tắm càng làm tăng giá trị của ngôi nhà so với mức chi phí bỏ ra. Khi các thiết bị trong phòng tắm đã cũ và hỏng hóc thì bạn cũng nên thay mới. Nếu như số tiền đầu tư có hạn, bạn có thể xây phòng tắm với diện tích nhỏ bằng một nửa bình thường, điều này cũng tạo ra hiệu ứng tương tự so với phòng tắm có diện tích lớn hơn.

Thêm một điều nữa nếu bạn muốn bán nhà giá cao hãy cân nhắc việc thay thế lớp sàn nhà cũ kỹ bằng "bộ cánh" mới mẻ, sáng sủa hơn. Thị trường nhà phố khu Nam Đà Nẵng, thương vụ bạc tỷ cho nhà đầu tư. Bạn có thể sử dụng những loại gạch giả gỗ để tiết kiệm chi phí. Việc này sẽ khiến người mua cảm thấy hứng thú hơn với vẻ trang hoàng của ngôi nhà và giá trị của ngôi nhà cũng tăng lên rất nhiều. Nếu bạn tìm hiểu những thông tin Bán đất ở Đà Nẵng giá rẻ, Mua bán đất tại Đà Nẵng bạn cũng có thể thấy rất nhiều khách có nhu cầu mua những căn nhà có đầy đủ tiện nghi và sáng sủa đẹp đẽ.

PLaTru2.jpg

Hãy đăng thông in nhà và ảnh để nhiều người biết

Bạn cũng nên chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong ngôi nhà của bạn như thay những thiết bị, những cửa sổ cũ kỹ. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn sáng lên không tưởng đấy và chắc chắn sẽ thu hút những khách hàng đang cần Mua ban dat Da Nang gia re

Cho dù chọn cách nào để tăng giá trị cho ngôi nhà, thì hãy nhớ rằng số tiền bỏ ra để sửa chữa ngôi nhà phải phù hợp với điều kiện kinh tế chung của khu vực bạn đang ở. Đừng bỏ hàng trăm triệu để sửa chữa ngôi nhà trừ khi bạn đang sống trong một khu biệt thự, nếu không số tiền bán nhà sẽ không thể bù đắp chi phí bỏ ra. Đừng quên đây là một khoản đầu tư, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm: Mua bán đất giá rẻ Đà Nẵng - cơ hội làm giàu cho những ai thích đầu tư vào bất động sản
 
Last edited:
Top