Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Liệt, Hoàng Mai , Hà Nội

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Công trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Anh Chính
Căn hộ có diện tích: 125m2.
Tổng chi phí nội thất dự kiến: 360.000.000 VND (Bao gồm toàn bộ: Nội thất gỗ (Tủ bếp, bàn ăn, giường, tủ, sofa, bàn trà, tủ giày…), trần thạch cao, đèn, sàn gỗ, tranh vẽ tường v.v… ). Chất liệu gỗ MFC kết hợp Laminate, Acrylic An Cường, Phụ kiện Cariny, Sàn gỗ Malaysia, Thạch cao khung xương, tấm Vĩnh Tường, sơn bả Maxilite.
* Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn chất liệu khác.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-1.jpg


Không gian phòng khách hiện đại rộng rãi được thiết kế khá đơn giản với bộ ghế sofa, bàn trà và kệ tivi là những món đồ nội thất chính. Bên cạnh đó căn phòng còn được thiết kế với bộ đàn Piano không chỉ dùng để chơi đàn mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng khách.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-2.jpg


Căn phòng khách được thiết kế và trang trí với 2 tông màu tương phản đen và trắng nổi bật góp phần tạo nên một không gian phòng khách vừa hiện đại lại vừa vô cùng sang trọng. bàn trà được thiết kế độc đáo với 3 bàn nhỏ tiện lợi có thể di chuyển tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ nhà.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-3.jpg


Toàn cảnh không gian phòng khách hiện đại, luôn tràn ngập ánh sáng vào ban ngày với hệ cửa sổ rộng rãi kết hợp với rèm che 2 lớp giúp điều chỉnh ánh sáng một cách hiệu quả. Cây xanh lá to được bố trí tại góc căn phòng không chỉ giúp điều hòa và lọc không khí và lọc không khí, cây xanh còn góp phần trang trí phòng khách rất hiệu quả.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-4.jpg


Một phòng khách đẹp và sang trọng cần đảm bảo các yếu tố về cách bố trí nội thất, phối hợp màu sắc và ánh sáng hiệu quả. Phòng khách rộng rãi với không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ đem lại những phút giây giải trí và thư giãn thoải mái bên cạnh người thân và gia đình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-5.jpg


Khu vực nhà bếp được trang trí và thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại thể hiện qua màu sắc chủ đạo của không gian bếp, đồ nội thất và cách bài trí không gian bếp hiện. Không gian bếp của căn hộ rộng rãi được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, đồ nội thất bếp được lựa chọn hiện đại nhưng tinh tế.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-6.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-7.jpg


Thiết kế không gian phòng khách liền bếp được sử dụng phổ biến hiện nay bởi có nhiều tính năng ưu việt như hạn chế chia cắt không gian, đồng thời tiện lợi hơn trong sinh hoạt ăn uống nghỉ ngơi và thư giãn hiệu quả hơn. Không những thế phòng khách liền bếp còn giúp gắn kết các thành viên trong cùng một gia đình nhờ thiết kế mở mọi người có thể trao đổi hoặc trò chuyện với nhau bất cứ khi nào.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-8.jpg


Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản. Đồ nội thất được lựa chọn để phù hợp với không gian. Căn phòng không sử dụng nhiều màu sắc trang trí thay vào đó vẫn là 2 tông màu chủ đạo đen và trắng dễ đem đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng thoải mái

thiet-ke-noi-that-chung-cu-hoang-liet-9.jpg


Phòng ngủ được thiết kế thêm với ghế sofa và bàn đọc sách nhỏ giúp chủ nhà có thể thư giãn trước khi đi ngủ.
 

nguyenkia

Well-known member
thiết kế rất hiện đại, Thau xay dung nha o gia dinh tphcm cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà với thiết kế linh hoạt, độc đáo trong khi vẫn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn.
 
Top