Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Honda CRV 2019: Hình mẫu tốt nhất

uyenvy

Member
Honda CRV 2019: Phong cách mạnh mẽ & kiêu ngạo

Công bố lần đầu tiên từ năm 1995 nhưng phải đến năm 1997, phiên bản đầu tiên của Honda CR-V mới được tung ra. Tấn công vào phân khúc thể thao đa dụng (Sport Utility Vehicle - SUV), Honda CR-V mau chóng trở thành một trong mẫu xe SUV cỡ nhỏ bứt phá trên phân khúc thị trường xe hơi Hoa Kỳ, sau đó là thị trường Việt Nam. Đã trải qua 4 phiên bản thế hệ, mẫu xế CR-V 2019 vẫn tiếp tục được cải tiến ở tính năng công nghệ an toàn, hệ thống giải trí & thông tin nhằm giữ vững và nắm bắt thị phần trước vô số đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là Mazda CX-5 - kỳ phùng địch thủ của Honda CR-V tại thị trường Việt Nam trong năm 2014.

a01-danh-gia-xe-honda-crv-2019-7-cho-viet-nam.jpg

Chủ đề thiết kế ngoại thất xe Honda CR-V 2019
Mặt ca-lăng Honda CR-V 2019 với 2 nan mạ crom tạo thành đường viền kết hợp với cụm đèn trước, dãi đèn Led chạy ban ngày bao quanh cụm đèn trước. Cụm đèn trước với đèn cos có kiểu bóng Projector, phần cản sốc mới có màu kim loại. Đèn sương mù CR-V 2019 được thiết kế thay cho kiểu tròn trước đây kiểu thanh ngang. Hình ảnh đầu xe CR-V nổi bật với cá tính thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn. Đèn sương mù với viền mạ Crom được thiết kế hài hòa với cản trước tôn thêm vẻ năng động hiện đai cho chiếc xe. Mẫu xế này với phong cách trẻ hoá gây bất ngờ đến từ bộ lă-zăng kiểu cối xay gió với bề mặt được phay nhẵn.

b04-ngoai-that-xe-honda-crv-2019-7-cho-viet-nam.jpg

Nội thất bên trong ca-bin
Ở phía ca-bin, Honda CR-V 2019 được trang bị vô-lăng 3 chấu, bọc da với các đường khâu nổi mang lại cảm giác chắc, gọn và mạnh mẽ. Các phím điều khiển hệ thống nghe nhìn được tích hợp trên vô-lăng giúp lái xe dễ dàng điều khiển. Bảng đồng hồ lái của mẫu xế này trông rất hiện đại. Các thông số hiển thị trên các đồng hồ được thể hiện bằng màu sắc sáng, rõ ràng giúp lái xe dễ dàng quan sát và nắm bắt thông tin. Cửa xe Honda CR-V 2019 được thiết kế đầm, chắc. Phía trong cửa xe được trang trí hai màu đậm sang trọng. Tay nắm cửa được mạ crom nổi bật. Tựa tay cửa xe được tích hợp các phím bấm. Hộc chứa đồ phía trong cửa xe được thiết kế khá rộng và sâu. Honda CR-V 2019 vẫn là mẫu xe có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng vào hàng đầu phân khúc - kể cả hai hàng ghế.

c09-noi-that-xe-honda-crv-2019-7-cho-viet-nam.jpg

Khả năng vận hành
Phiên bản Honda CR-V 2019, các kĩ sư của Honda cũng đã tăng tỉ lệ truyền thuỷ lực của phanh nhằm giảm yêu cầu lực lên bàn đạp khoảng 6% so với trước kia. Điều này đã góp phần đáng kể vào cảm giác tin chân khi đạp phanh xe và tạo cảm giác rất dễ chịu khi di chuyển trong các con phố đông đúc. Một điều đáng chú ý khác cũng nằm ở độ ổn định thân xe mẫu xế này đặc biệt tốt - một phần nhờ vào hệ thống lái trợ lực điện mới mà Honda gọi là thích ứng chuyển động. Cơ cấu này cũng sẽ "bù" lực khi xe có hiện tượng chửa hoặc thiếu lái khi vào cua dựa trên các tính toán số liệu từ cảm biến thu về nhằm hạn chế hiện tượng văng đuôi hoặc xoay ngang xe.

d05-van-hanh-xe-honda-crv-2019-7-cho-viet-nam.jpg

Khía cạnh an toàn
Khung xe CR-V 2019 được sử dụng thép tăng cứng cường độ cao nhằm tăng cường sự cứng vững. Trần xe được bổ sung thêm các thanh chịu lực. Khung xe G-CON ứng dụng cấu trúc hấp thụ lực để kiểm soát tác động của lực va chạm giúp giảm chấn thương cho hành khách bên trong xe khi có va chạm. Nếu một hành khách được xác định có tầm vóc tương đương trẻ em ngồi vào phạm vi nổ của túi khí, hoặc hành khách ngồi sai vị trí, chức năng OPDS trên mẫu xế này sẽ hiển thị cảnh báo thông qua tín hiệu trên màn hình i-MID và sẽ ngắt bộ phận kích hoạt túi khí để tránh sát thương cho hành khách nếu như nổ túi khí. (Nguồn: Tổng hợp & giá xe honda crv bản 1.5g)

e04-an-toan-xe-honda-crv-2019-7-cho-viet-nam.jpg


Xe Honda CR-V 2019 giá bao nhiêu tại Việt Nam?
✓ Honda CR-V 2019 1.5E 7 chỗ VTEC Turbo: 963.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2019 1.5G 7 chỗ VTEC Turbo: 1.003.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2019 1.5L 7 chỗ VTEC Turbo: 1.073.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 
Top