Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trang trí không gian nội thất dể dàng với màu tím hồng Lilac

khosango.com

Junior Member
Lilac biến thể của tông màu Millennial Pink chủ đạo được nhiều người yêu thích trong một thời gian dài. Lilac có thể là tông hồng bổ sung nhẹ nhàng cho bảng màu hiện đại, tử đinh hương và hoa oải hương là tông tím hồng linh hoạt và dễ sử dụng.
Được biết đến như là tông màu cổ điển và tình cảm, lilac hiện tại hoạt động tuyệt vời trong không gian hiện đại với những đường nét sạch sẽ và không gian trang trí đơn giản. Dưới đây là sáu màu sơn tím hồng lilac đang được nhiều người yêu thích:
- Sơn Glidden(Lilac Lattice): Lilac bão hòa hoàn hảo cho một bức tường nhấn hoặc trần nhà.
- Sơn PPG(Violet Verbena): Màu nền cho không gian đơn sắc tím hồng.
- Lilac Euphoric: Đậm và tràn đầy năng lượng hoa tử đinh hương.
- Benjamin Moore(Lilac Pháp): Một tông lilac cổ điển sang trọng mềm mại.
- Sơn Glidden(Purple Purple Quaint): Màu tím nhạt vừa phải cho phòng ngủ.
- Magnolia(Trong Bloom): Màu hoa oải hương mềm mại và bụi bặm, hoàn hảo cho không gian theo phong cách mộc mạc đơn giản.
Bạn không chắc chắn cách kết hợp tử đinh hương hay oải hương thế nào vào không gian nhà bạn cho hợp lí? Bí quyết để đưa màu sắc này vào không gian nhà sao cho thật tự nhiên là kết hợp chúng với tông màu xanh lam hay nâu gỗ của sàn gỗ, sàn nhựa tương hỗ cho nhau. Lilac không chỉ dành cho phòng ngủ và phòng tắm, nó có thể hiện diện bất kì đâu nếu bạn muốn tìm kiếm một cái nhìn thu hút rèm, tủ tường hay thảm sàn,…
trang-tri-tim-hong-lilac_3.jpg

Tím hồng Lilac nổi bật một phẩn không gian nội thất tinh tế.
Trang trí phòng tắm
Lilac là một tông màu mang lại vẻ tự nhiên cho phòng tắm của bạn. Với trang trí và đồ đạc màu trắng mềm mại, tử đinh hương có thể cung cấp cho bất kỳ phòng tắm phong cách nào một cái nhìn sạch sẽ và tươi mới. Bảng màu phổ biến nhất cho phòng tắm tử đinh hương bao gồm các phụ kiện màu xanh lục, vàng hoặc xám. Các thiết bị tắm mạ niken phù hợp với lilac và hoa oải hương, tuy nhiên đồ đạc bằng đồng không quá thích hợp.
trang-tri-tim-hong-lilac_1.jpg

Tường tím hồng cho bạn một không gian nhẹ nhàng, thuận mắt.
Kết hợp màu đen và trắng
Trang trí bằng hoa tử đinh hương không chỉ hòa hợp với các bảng màu mềm. Trong một căn phòng nhỏ, màu tím hồng sẽ liên kết hài hòa bảng màu đen và trắng mà không bị áp đảo. Bạn sẽ muốn chọn một hoa tử đinh hương bão hòa hơn, hoặc thậm chí là một màu tím mềm, để phù hợp với sự sắc nét tương phản của màu đen và trắng để đạt được sự cân bằng thị giác.
trang-tri-tim-hong-lilac_5.jpg

Không gian tương phản nội thất đen và trắng hài hòa cùng tím hồng.
Bao quát trang trí hiện đại
Cách dễ nhất để thêm tử đinh hương vào các phòng hiện đại của bạn là với các phụ kiện. Không cần phải thực hiện các thay đổi lớn nếu bạn chỉ muốn làm mới căn phòng của mình bằng một sắc thái màu. Gối mới, thảm, và tác phẩm nghệ thuật có thể là tất cả không gian của bạn cần cho một cái nhìn mới. Lilac và hoa oải hương có thể được sử dụng thay cho màu xanh, trắng trong hầu hết các màu sắc, nhưng cũng có thể tuyệt vời hơn nếu phối hợp hài hòa nhiều tông màu sắc với nhau.
trang-tri-tim-hong-lilac_4.jpg

Tím hồng làm mới bề mặt vật dụng nội thất đơn giản, sang trọng.
Vật liệu trang trí vải tím hồng
Phòng khách của bạn có thể là không gian hoàn hảo cho lilac nếu bạn muốn làm mới không gian mà không phải thay đổi vật dụng nội thất. Lilac là một màu sắc nhẹ nhàng, và phù hợp cho khách ở mọi lứa tuổi. Bộ màn rèm, thảm chân và tác phẩm nghệ thuật tìm hồng Lilac có thể là tất cả những gì cần thiết để cập nhật cho phòng ngủ. Nếu bạn có bồn tắm liền kề, hãy xem xét màu tường mới để phối hợp với các điểm nhấn phòng ngủ sao cho đồng bộ.
trang-tri-tim-hong-lilac_2.jpg

Vật dụng vải mềm tím hồng cho bạn một không gian thơ mộng.
Điểm nhấn tường
Tường có thể được sơn trong bất kỳ phòng nào trong nhà của bạn, nhưng chúng tôi thích giao diện của một bức tường phòng ngủ lilac thể hiện một không gian đẹp, lãng mạn như cánh đồng oải hương. Lilac kết hợp với tông màu gỗ tinh xảo mà bất kỳ bức tường trong phòng của bạn có thể là một bức tường nhấn hoặc mảnh lớn của nghệ thuật trang trí tường thu hút.
 
Top