Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Nevada

gemnguyen

Active member
Nơi đây quy tụ nhiều phương pháp, công nghệ làm đẹp mới.
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là một trong những đơn vị chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp… Nơi đây cung cấp những liệu pháp làm đẹp công nghệ cao và khắc phục nhược điểm hình thể do FDA (Mỹ) chứng nhận. Các giải pháp không phẫu thuật, giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp và tự tin thể hiện bản thân. Chất lượng dịch vụ tốt, công nghệ chuẩn và mức giá cạnh tranh là những yếu tố được khách hàng đánh giá cao tại Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada.

Công nghệ triệt lông Nano Light thế hệ mới

Công nghệ triệt lông Nano Light ứng dụng ánh sáng IPL và bước sóng RF giúp triệt lông trên các vùng của cơ thể như ria mép, nách, tay, chân, vùng kín… trong 3 đến 4 buổi điều trị. Bước sóng RF tác động từ tầng sâu kích thích collagen tăng sinh, làm đều màu da, se khít lỗ chân lông, giảm thâm da và khử mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.

849872173-w500-1866-1532677480.png



Hotgirl Quỳnh Kool trải nghiệm dịch vụ triệt lông Nano Light.


Giảm béo bằng công nghệ cao không phẫu thuật Max Burn Lipo

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo không cần phẫu thuật, ăn kiêng hay phẫu thuật nguy hiểm. Max Burn Lipo sử dụng dòng điện xoay chiều RF tác động trực tiếp đến các mô mỡ cứng, giúp khách hàng giảm 12 đến 25 cm mỡ bụng sau khoảng 10 buổi điều trị và kết quả duy trì lâu dài sau đó.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn da Ultherapy 2018

Công nghệ Ultherapy 2018 sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm vào đến độ sâu 4,5mm tại tầng nâng đỡ cơ, bằng lượng nhiệt ổn định từ 60 đến 70 độ C. Công nghệ này giúp kích thích sắc tố collagen và elastin tăng sinh làm mờ vết nhăn, căng mịn da và định hình sắc nét gương mặt.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada trong năm 2018 nhận cú đúp giải thưởng Golden Record Award Asian Pacific gồm "Thẩm mỹ viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại châu Á - Thái Bình Dương" và "Hệ thống Medical Spa sở hữu công nghệ nâng cơ tốt nhất thế giới".

Golden Record Award Asian Pacific còn được gọi là giải thưởng "Kỷ lục vàng châu Á - Thái Bình Dương" do Tập Đoàn Merz Pharma tổ chức, bình chọn và trao giải. Đây là giải thưởng vinh danh những đơn vị, doanh nghiệp sở hữu hoặc đang cung cấp những dịch vụ và công nghệ làm đẹp chất lượng cao.

393194540-w500-1722-1532677480.png



NSND Lê Khanh sử dụng dịch vụ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy.


Các phương pháp thẩm mỹ răng

Bên cạnh thẩm mỹ, Nevada còn tập trung cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, làm đẹp nụ cười cho khách hàng. Những dịch vụ nha khoa chính đang được cung cấp tại thẩm mỹ viện gồm có bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng thẩm mỹ, các giải pháp thẩm mỹ và điều trị nha khoa… Với chuyên khoa thẩm mỹ nha khoa, Nevada cũng được cấp giấy phép hoạt động, đồng thời có đội ngũ bác sĩ có đủ chuyên môn, kinh nghiệm và có giấy phép hành nghề rõ ràng.

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada hướng đến tiêu chí làm đẹp an toàn và chất lượng dịch vụ đảm bảo, phục vụ khách hàng khắp cả nước. Nhân dịp đón nhận giải thưởng "Kỷ lục vàng châu Á - Thái Bình Dương", Nevada triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký thông qua hotline 18002045 hoặc website https://thammyviennevada.com/.

Địa chỉ: 95 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM , Việt Nam.

Nguồn : https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...-tai-tham-my-vien-quoc-te-nevada-3784002.html
 
Top