Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Maya Cruise đẳng cấp du thuyền 5 sao Hạ Long

vietnet24h

New member
Ra mắt vào năm 2017, Maya Cruise được biết đến là du thuyền Halong Cát Bà sang trọng nhất . Và hành trình 4 sao độc đáo này phục vụ các dịch vụ hàng đầu theo lịch trình của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ & Vịnh Hạ Long và đây cũng là tàu cao cấp tiên phong thứ 2 với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vượt trội do Minh Long điều hành. Công ty du thuyền. Bắt nguồn từ các ký tự tiếng Ả Rập, “Maya” sẽ được ghi là “Maja” đề cập đến “Mẹ” và theo văn hóa châu Á của chúng ta, Mẹ có nghĩa là sự gia tăng, bảo vệ và tích lũy cho người dân và đây là lý do chính tại sao chúng ta đưa Maya để đặt tên cho tàu của chúng tôi với hy vọng hòa bình và thịnh vượng.

Công chúa quyến rũ này được làm ở một xưởng đóng tàu rất nổi tiếng và có uy tín ở Hải Phòng và được thiết kế kết hợp giữa phong cách truyền thống Việt Nam và kiến trúc Pháp. Chúng tôi là một trong số ít các hoạt động du lịch trên cả đảo Cát BàVịnh Hạ Long với đầy đủ trang thiết bị, tiêu chuẩn an toàn cao nhất với sóng siêu âm. Mỗi cabin được cung cấp các thiết bị báo động hiện đại liên kết với một hệ thống giám sát trung tâm, cảm biến khói, bình chữa cháy, vòi và vòi, áo phao và hướng dẫn khẩn cấp rõ ràng. Maya Cruises của chúng tôi sẽ đưa bạn đi qua các điểm du lịch nổi tiếng nhất mà không thể bỏ qua trong chương trình du lịch phía Bắc của Việt Nam.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để làm cho dịch vụ xuất sắc, liên tục lắng nghe và tìm hiểu bất kỳ phản hồi nào của khách hàng để cải thiện dịch vụ của chúng tôi, không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và xây dựng điều khiển từ xa mới. liên tục giữ môi trường ở Vịnh Hạ Long là nhân viên của chúng tôi - NGUỒN NHÂN LỰC
 
Top