Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm nổi bật tông màu nền trong không gian phòng ngủ

khosango.com

Junior Member
Để hạn chế lượng nhiệt vào căn phòng bên cạnh đó ánh nắng vẫn có thể vào phòng tự nhiên thì màn, rèm là lựa chọn đáng cho bạn cân nhắc.

Không gian nội thất hiện đại phổ biến với đồ trang trí đơn sắc hoặc trang trí bằng cách sử dụng một tông màu xuyên suốt. Phối màu hợp lí cho một không gian là hòa hợp một màu nền nhất định với các tông trang trí để không gian nhà bạn sang trọng, tinh tế hơn, đặc biệt là phòng ngủ cân bằng cuộc sống, giảm stress hiệu quả cho người dùng.
Trường hợp kết hợp tông nền với vật liệu trang trí cùng tông từ các thiết kế hoàn thiện nội thất đơn sắc là có thể sử dụng nhiều hơn một màu để đạt được những điểm nhấn cần thiết. Kết quả hướng đến là một cái nhìn sang trọng tuyệt vời cho nội thất phòng ngủ hiện đại với các vật liệu trang trí màn, rèm, thảm sàn, đèn nội thất, sàn gỗ,sàn nhựa,…. cùng nhau để mọi người cảm thấy thoải mái hơn, cân bằng năng lượng cho cuộc sống mỗi ngày.
1*cEzUQzujME5xEb-1RXJJOA.jpeg

Tông khác màu nền là điểm nhấn
Bước đầu tiên trong việc phối hợp màu sắc trong phòng ngủ là xem xét sự nhẹ nhàng và độ sáng tối của các sắc thái màu sắc khác nhau. Ví dụ điều phổ biến trong không gian phòng ngủ hiện tại là sử dụng màu sắc của đầu giường chống lại một màu tường nền, đầu giượng có thể là điểm nhấn đơn giản cho không gian phòng đơn sắc.
Bên cạnh đó, bộ đồ giường màn rèm hay chăn mền đa sắc cũng mang lại cho bạn không gian sống tích cực, khu vực thảm sàn và tường nghệ thuật bạn cũng nên chú ý đến.
1*PjJUUibb6jC1uyCp_GTuGA.jpeg

Kết cấu màu sắc
Không gian phòng ngủ hoàn thiện không chỉ dừng lại với cách chọn lựa tông màu. Kết cấu nội thất cùng vật dụng trang trí cũng là điều mọi người cần cân nhắc, đa kết cấu nội thất bạn có thể giữ nhiều hình ảnh kết cấu khác nhau phá đi sự đồng nhất của màu đơn sắc.
Kết hợp nội thất cổ điển trọng không gian phòng hiện đại hay đơn giản là những vật dụng trang trí hoàn thiện tùy chọn theo sở thích bản thân cho không gian của bạn lí tưởng nhất với chính bản thân bạn.
1*C4OKuTb4zlFI6mX5bMmIVA.jpeg

Thử trang trí kết thúc khác nhau
Một lựa chọn khác thêm không khí cho phòng ngủ là tập trung vào các nhiều loại sơn hoàn thiện khác nhau. Bằng cách đó, bạn có thể thoải mái sáng tạo mà không có một ràng buộc phong cách nội thất nào. Phong cách hình học sôi nổi hay đơn giản trên tông màu nền: sử dụng các họa tiết khác nhau để phối hợp những tông màu khác nhau cùng nhau một cách hợp lí nhất.
1*_sdhkn5D6DXfi7ESYX11cA.jpeg

Không gian nội thất ở dưới cho thấy một cách phối hợp màu sắc phòng ngủ vô cùng tinh tế. Bộ khăn trải giường màu trắng trên giường phù hợp với ghế, làm cho màu sắc cảm giác gắn kết hơn.
 
Top