Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

THẨM MỸ VIỆN NEVADA - LIÊN TỤC CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MỚI

gemnguyen

Active member
thẩm mỹ an toàn, kết quả tốt nhất thiết có được sự tư vấn của những thiết bị chuyên dụng, tân tiến. Hiểu biêt được điều đó, viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada liên tiếp nhận chuyển giao phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, chuẩn FDA để thẩm mỹ cho quý khách.
Thực trạng chuyển giao công nghệ từ nước ngoài vào Việt Nam


Với sự phát triển như vũ bão của những phương pháp làm đẹp công nghệ cao, hiện tại, việc nhận chuyển giao phương pháp từ phổ biến nước phát triển trên thế giới đã và đang trở thành xu thế mới. Năm 2006, luật chuyển giao công nghệ được ban hành. Từ đó đến nay nhiều thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam cũng đã khởi đầu Tìm hiểu, nhận chuyển giao phương pháp trong đa dạng lĩnh vực, vượt trội đặc biệt là công nghệ làm đẹp.

tmv-quoc-te-nevada-267-1-ngoisao.vn-w580-h383.jpg


Lễ ký kết nhận chuyển giao công nghệ tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada


Để đáp ứng được đề nghị làm đẹp của hàng triệu quý khách, một số bệnh viện cũng như những cơ sở làm đẹp đã mạnh dạn đầu tư và liên kết để chuyển giao công nghệ về Việt Nam. Song thực tiễn đã có không ít phụ nữ sau làm đẹp bằng những thiết bị phương pháp cao, được chuyển giao từ nước ngoài nhưng vẫn không nhận được phiếu kết quả như thích.

Lý giải cho điều này, bác sĩ tại viện thẩm mỹ Nevada cho biết: “thực tế có rộng rãi giả dụ sau khi đến những cơ sở làm đẹp về nhưng vẫn chưa có được tờ kết quả thẩm mỹ như thích thường bởi vì chưa chọn đúng nơi thẩm mỹ uy tín. Không ít những TMV vì lợi nhuận mà áp dụng các phương pháp làm đẹp gắn mác những chính hãng nhưng lại có nguồn gốc nguồn gốc không chi tiết

tmv-quoc-te-nevada-267-2-ngoisao.vn-w580-h326.JPG


MC Hoàng Linh giảm cân giữ eo tại Nevada

TMV Quốc tế Nevada – Đơn vị tiên phong nhận chuyển giao đa dạng CN làm đẹp tân tiến

Để tạo dựng được vị thế và chỗ đứng cho mình trên thị trường làm đẹp sôi động và khắc nghiệt, viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada cũng nhanh chóng cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới. Thỏa mãn Yêu cầu của quý khách hàng, Nevada nhận chuyển giao nhiều phương pháp Hiện đại trên thế giới. Trong đó đặc trưng phải kể đến:

+ công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn Ultherapy, Thermage 2018 được sản xuất tại Mỹ… giúp trẻ hóa làn da, lấy lại độ tuổi xuân, đẩy lùi lão hóa, xóa nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười…

+ Giản béo Max Burn Lipo phương pháp Mỹ 2018, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận: giảm cân liệu trình ngắn, tránh ngay 12 – 25cm eo và đa dạng vùng khác mà không cần phẫu thuậ

+ Triệt lông Nano Light công nghệ Mỹ 2018, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận: Không đau rát, lông khó mọc lại, kết hợp triệt lông và khử mùi, có bảo hành

hơn thế nữa, Nevada còn giúp sức đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa để thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng: Bọc răng sứ; Tẩy trắng răng; Niềng răng… Tất cả đều được làm bởi bác sĩ chuyên môn giỏi và có giấy phép hành nghề.


tmv-quoc-te-nevada-267-3-ngoisao.vn-w580-h326.JPG


NSND Lê Khanh trải nghiệm nâng cơ Ultherapy tại Nevada


các phương pháp làm đẹp mà Nevada nhận chuyển giao từ USA đều đã trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt, nhận chứng nhận FDA và CE.


Không những thế, mới đây Nevada còn vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng danh bảng báo giá Golden Record Award Asian Pacific - còn được gọi là Giải thưởng KỶ LỤC VÀNG Châu Á Thái Bình Dương: “Thẩm Mỹ Viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 & Hệ Thống Medical Spa sở hữu phương pháp nâng cơ đặc biệt nhất Thế Giới”. Nevada trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận được 2 giải thưởng này trong năm 2018.

Tất cả quý khách đều có hồ sơ cam kết riêng để quyền lợi, chất lượng dịch. Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Nevada luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khắp mọi miền đất nước.

Nhân dịp đón nhận giải thưởng KỶ LỤC VÀNG Châu Á Thái Bình Dương, viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc thù áp dụng cho khách hàng đăng ký phê duyệt số điên thoại 1800.2045
hoặc websites https://thammyviennevada.com/

Nguồn : https://ngoisao.vn/lam-dep/cong-ngh...o-nhieu-cong-nghe-lam-dep-hien-dai-245885.htm
 
Top