Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng công nghệ lọc nước tổng cho hộ gia đình

2tech123

Well-known member
Sử dụng máy lọc nước tổng là một hệ thống cung cấp nước sạch cho toàn bộ tòa nhà, nó là giải pháp hữu hiệu đơn giản và hiệu quả nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng đặc biệt là cư dân đang sinh sống và làm việc trong tòa nhà. Kiểu hệ thống lọc đơn giản mà mỗi gia đình đều có thể sử dụng được với chi phí bỏ ra vừa phải, tiết kiệm được các khoản cho gia đình mà vẫn đảm bảo điều kiện sức khỏe
152369126028_(1).png
Các bộ phận chính được sử dụng trong việc xử lý nước của máy lọc nước đầu nguồn .
- Vì sao máy lọc nước đầu nguồn là hệ thống được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình:
- Với nhiệm vụ chủ yếu là ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nước, hạn chế một lượng lớn tạp chất xuống hệ thống lọc tinh, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của hệ thống lọc tinh. Tuy hệ thống lọc thô có cấu trúc kỹ thuật đơn giản, nhưng đây lại là hệ thống lọc nước vô cùng quan trọng cần phải có. Đặc biệt, đối với nguồn nước nhiễm sắt, mangan,…hệ thống lọc thô giữ vai trò thiết yếu trong việc xử lý các kim loại nặng.
- Máy lọc nước sinh hoạt thường được lắp đặt trực tiếp và xử lý nguồn nước cấp đầu vào trước khi đưa vào hệ thống sử dụng nước của tòa nhà, nó sẽ giúp gia đình tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể.
- Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cần phải được vệ sinh thường xuyên để loại bỏ những chất cặn bẩn bám lại sau một thời gian sử dụng.
- Máy lọc nước đầu nguồn chung cư sẽ lọc nước bằng các vật liệu xử lý nước chuyên dụng. Đây cũng là một hệ thống lọc nước phổ biến vì các vật liệu chuyên dụng như than hoạt tính có tác dụng giữ lại nhiều tạp chất nhỏ, ngăn chặn một số loại hóa chất (như Clo) trong nước mà lõi lọc thô không thể xử lý được, qua đó giúp giảm nguy cơ ô nhiễm từ nguồn nước.

Cấu tạo hệ thống lọc tổng đầu nguồn gồm những thiết bị sau:
- Cột composite: có thành phần sợi thủy tinh làm từ cát biển, nhựa polime làm từ nhựa thực vật nên không gây độc hại trong quá trình sử dụng như các loại cột khác. Đây là vật liệu đã được tổ chức FDA công nhận an toàn với con người, nên rất phù hợp cho việc truyền dẫn nước sạch trong sinh hoạt. Loại cột này có những đặc tính kỹ thuật nổi trội như:
+ Khả năng chịu ăn mòn cao.
+ Đặc tính lưu thông tốt: do bề mặt nhẵn bóng.
+ Tính chịu nhiệt cao: - 400C đến +1200C.
+ Cách nhiệt, cách điện: nhựa không dẫn điện và truyền nhiệt kém.
+ Độ bền cao: Được sản xuất theo công nghệ quấn, đan xen các lớp với nhau.
+ Khối lượng nhẹ: Chỉ bằng ¼ khối lượng của ống kim loại.
+ Ít tốn kém chi phí duy tu, bảo dưỡng: Không bị han gỉ trong mọi hóa chất, không bị mài mòn trong tự nhiên cũng như trong quá trình sử dụng, bề mặt ống nhẵn, không bị sinh vật và các chất bẩn bám vào nên chi phí bảo dưỡng rất thấp.
+ Phù hợp với mọi địa hình: Bên trong và bên ngoài ống được phủ lớp polyester có tác dụng chống thẩm thấu, ăn mòn và sự xâm nhập của các chất trong thiên nhiên, sử dụng rất hiệu quả trong các môi trường nhiễm phèn, mặn, nước lợ, nước kiềm….
-Van 3 cửa:
Công dụng : điều khiển vận hành bình lọc Composite.
Chức năng 3 trong 1: lọc – rửa ngược – rửa xuôi.
-Van 5 cửa:
Công dụng: điều khiển vận hành bình lọc composite.
Chức năng 5 trong 1: lọc – rửa ngược – hút hóa chất – pha dung dịch – rửa xuôi.
Đây là toàn bộ cấu tạo của máy lọc nước đầu nguồn hay còn gọi là máy lọc nước tổng, giúp bạn và gia đình có sức khỏe tốt, hãy tận hưởng cuộc sống trong lành cùng dòng nước lọc trong mát. Thiết bị này là thiết bị công nghệ tiên tiến mới được đưa vào sử dụng hiện nay trong các tòa chung cư cao cấp.​
Liên hệ
CÔNG TY UHC VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2 Đường CN8, Khu CN Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: (+84) 243.227 2848
Hotline: (+84) 243.227 2848
Email:
[email protected]
 
Top