Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 Ứng dụng nhiệt độ màu của đèn led trang trí trong công nghệ chiếu sáng

heveda

Well-known member
Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự tồn tại của con người. Không chỉ nắm vai trò cội nguồn sự sống của vạn vật trên Trái Đất mà ánh sáng còn gắn bó chặt chẽ với cảm xúc của con người. Nhiệt độ màu là một trong những đặc tính của anh sáng tác động đến cảm xúc con người

Nhiệt độ màu của đèn led trang trí được đo bằng Kelvin, ký hiệu là K với nhiều dạng màu sắc và mang lại nhiều cảm nhận khác nhau đối với thị giác. Việc chọn nhiệt độ màu của một thiết bị chiếu sáng rất quan trọng đối với không gian sống vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới con người. Tùy vào sở thích của mỗi người chon màu sắc ấm nóng, lãng mạng, lạnh hay mát mẻ. Ứng với mỗi màu sắc đó còn thể hiện chủ nhân của không gian sống đó là người như thế nào: nóng tính, điềm đạm, hoạt bát hay ít nói.

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng nhiệt độ màu của đèn led trang trí rất đa dạng và phong phú. Có thể ứng dụng trong nhiều lình vực, nhiều không gian sống khác nhau. Hãy cùng Heveda tìm hiểu 4 ứng dụng tiêu biểu dưới đây của nhiệt độ màu đèn led trang trí đối với không gian sống, từ đó bạn sẽ tìm thấy nhiệt độ màu thích hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

1. Ứng dụng nhiệt độ màu đèn led trang trí trong nhà ở

Mọi gia chủ đều có sở thích ánh sáng có nhiệt độ màu khác nhau, nhưng chung quy họ thường thích chon 2 loại nhiệt độ màu ánh sáng phổ biến nhất để áp đặt các thiết bị chiếu sáng trong căn nhà của mình. Đó là ánh sáng ấm áp ( 2700K) và ánh sáng lạnh (4000K).

nhi%C3%AAt-%C4%91%C3%B4-m%C3%A0u-c%E1%BB%A7a-%C3%A1nh-s%C3%A1ng-1.jpg


Nhiệt độ màu ánh sáng ấm áp gồm màu đỏ hoặc màu vàng mang đến sự mềm mại và thoải mãi, đôi khi còn mang một chút ưu tư, một chút buồn cho không gian. Những người có cá tính điềm đạm, ít nói và sống nội tâm thường thích chọn dạng nhiệt độ màu này. Nó khiến họ cảm thấy thoải mãi và dễ chịu nhất sau một ngày dài làm việc và trở về với căn hộ của mình.

Nhiệt độ màu ánh sáng lạnh thì ngược lại, mang màu sắc rực rỡ và kích thích. Nó đặc biệt phù hợp đối với những người có cá tính mạnh, thoáng đạt và hiện đại.

Một số người khác lại thích kiểu nhiệt độ màu màu trắng trung tính ( 3000K), hòa dịu và đồng đều, mang đến sự năng động vui vẻ lẫn thoải mãi mềm mại

2. Ứng dụng nhiệt độ màu đèn led trang trí trong nhà hàng

nhi%C3%AAt-%C4%91%C3%B4-m%C3%A0u-c%E1%BB%A7a-%C3%A1nh-s%C3%A1ng-1-1.jpg


Cũng giống như không gian trong những căn hộ. Nhiệt độ màu ánh sáng của các nhà hàng cũng đa dạng và mang màu sắc đặc trưng nhằm phù hợp với tính cách của đối tượng khách hàng cụ thể. Nhiều nhà hàng chon cách mang đến cho khách hàng không gian ấm áp, thoải mãi, nhưng một số khác lại chọn xây dựng màu sắc hiện đại, sang trọng là nét riêng cho mình.

3. Ứng dụng nhiệt độ màu đèn led trang trí trong các phân xưởng

nhi%C3%AAt-%C4%91%C3%B4-m%C3%A0u-c%E1%BB%A7a-%C3%A1nh-s%C3%A1ng-2-1.jpg


Tại các phân xưởng thường chỉ tập trung vào 2 dạng nhiệt độ màu ánh sáng tiêu biểu đó là ánh sáng ấm ( 3000K) và ánh sáng trung tính ( 3500K). Nếu nhiệt độ màu ánh sáng ấm thích hợp dung trong các phân xưởng có không gian nhỏ mang lại sự mềm mại, thoải mãi. Thì nhiệt độ màu trắng trung tính là thích hợp với các phân xưởng vừa và rộng. mang lại cảm giác tươi sáng, rộng rãi và đồng đều, giúp tạo ra một môi trường ổn định


4. Ứng dụng nhiệt độ màu đèn led trang trí trong ngành thương mại

Tùy thuộc vào từng khu vực thương mại cũng như môi trường ngành nghề mà việc chọn lựa nhiệt độ màu của ánh sáng sao cho đặc biệt phù hợp.

Nhiệt độ màu nắng ấm ( từ 2700K đến 3000K) cho ánh sáng mới và rõ ràng. Mang đến không gian chào đón.

Nhiệt độ màu trắng trung tính ( 3500K) mang đến sự tươi sáng, đồng đều, chân thực. Các nhà kiến trúc sư thường dùng ánh sáng trung tính để tạo ra một môi trường ổn định.

Nhiệt độ màu trắng mát ( 4100K) lại mang đến vẻ rạng rỡ, tươi sáng và đầy kích thích. Các đồ vật dưới ánh sáng trắng mát đều trở nên nổi bật tương phẩn lẫn nhau, khiến chúng trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Cuối cùng là ánh sáng ban ngày ( 5000K) mang đến sự dễ chịu, sáng chói và tươi mát như ánh nắng mặt trời. Rất phù hợp cho những môi trường hiện đại đầy kích thích và những người sống năng động, luôn tìm đến sự mới mẻ.


Nếu ban đầu bạn cảm thấy ánh sáng từ các thiết bị đèn led trang trí thật đơn điệu, đơn giản. Thì giờ đây bạn đã có một cái nhìn mới hơn về đèn led trang trí, đa đạng, đa sắc và phong phú. Ngoài ra đèn led trang trí còn có khả năng tiết kiệm điện rất lớn, lại có đồ bền lâu kéo dài trong 50000 giờ chiếu sáng.

Đặc biệt hơn, ngày nay đèn led trang trí đang dần được cải tiến vượt bật. Không chỉ để trang trí bên trong căn nhà và nó còn dùng để mang đến nhiều vẻ đẹp đẳng cấp cho khu vực bên ngoài như sân vườn, khu cổng hay đường giao thông. Với các loại đèn led trang trí được hoạt động trực tiếp từ pin năng lượng mặt trời, giúp tiết kiệm điện và giữ gìn môi trường.

Vì thế mà Công ty Heveda xin được đồng hẳn cùng bạn, trở thành công ty phân phối đèn led trang trí, đèn led năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng. Tại đây có rất nhiều mẫu đèn led với nhiều công suất khác nhau để bạn lựa chọn:

- Đèn led năng lượng mặt trời 30W

- Đèn led năng lượng mặt trời 15W

- Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ 12W

- Đèn led năng lượng mặt trời 8W

- Bóng đèn led năng lượng mặt trời 3W


Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Gọi ngay tới hotline 0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị
 
Last edited:
Top