Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3ce Velvet Lip Tint Vs Bourjois Rouge Edition Velvet “Kẻ Tám Lạng, Người Nửa Cân”

talaca123

Member
Khái niệm về son kem lì chắc hẳn không còn quá mới mẻ đối với các cô nàng yêu son nữa rồi đúng không nào.


Nhắc đến son kem lì thì không thể nào không kể đến hai cái tên đã từng oanh tạc khắp mọi diễn đàn làm đẹp, chiếm không biết là bao nhiêu cảm tình của các thiếu nữ và tốn không ít lời khen ngợi của các beautyblogger, đó chính là hai em: 3CE Velvet Lip Tint, Bourjois Rouge Edition Velvet.

oQIYAZX.jpg






Cùng Nguồn tìm hiểu xem tại sao hai em son này lại hot “không có điểm dừng” vậy nhé!



BOURJOIS ROUGE EDITION VELVET



Bourjois Rouge Edition Velvet là một cái tên mà bất cứ dòng son kem lì nào cũng phải dè chừng.



Không có văn bản thay thế tự động nào.



Được mọi người biết đến như một dòng son kem lì đại diện cho các dòng son kem đến từ Châu Âu, Bourjois khoác lên mình một lớp vỏ vuông trong, từ thân son có thể nhìn thấy được màu son một cách dễ dàng, giúp các bạn có thể chọn lựa màu son mà không cần phải mở nắp son.



Không có văn bản thay thế tự động nào.



Son có thiết kế vuông được đựng trong vỏ nhựa truyền thống, từ thân son có thể nhìn thấy được màu son một cách dễ dàng, giúp các bạn có thể chọn lựa màu son mà không cần phải mở nắp son.


Chất son chính là điểm mà khiến Bourjois Rouge Edition Velvet được ca ngợi như một “nữ hoàng” của các dòng son kem lì. Son cực kì matte, khi mới đánh lên môi son hơi bóng nhẹ nhưng chưa đầy 5s sau son đã tiệp hẳn vào môi. Son lên màu chuẩn và mềm mượt như nhung ngay từ lần đánh đầu tiên.



>>> Xem chi tiết sản phẩm BOURJOIS ROUGE EDITION VELVET







Bourjois còn nổi tiếng với bảng màu son đa dạng lên tới 19 màu. Một số màu son khá bán chạy của dòng Bourjois Rouge Edition Velvet như:


#03 Hot Pepper: đỏ cam tuyệt đẹp, rực rỡ với sắc cam và quyến rũ với sắc đỏ.

#04 Peach Club: cam đào nhẹ nhàng, màu son mơ màng, đẹp dịu dàng như một cô gái thơ ngây.









#17 Cool Brown: một màu nâu lạnh “thời thượng”, cực hợp cho các nàng tone da sáng.

#19 Jolie-de-vin: sắc đỏ của Jolie-de-vin “đầm và lạnh”, chính màu đỏ gạch ánh cam “mê hoặc”, đúng là hot trend của năm nay.



3CE VELVET LIP TINT



3CE là cái tên đã quá quen thuộc với các cô nàng yêu thích mỹ phẩm xứ kim chi. Sau các đợt cháy hàng của 3CE Red Recipe, 3CE x Lily Maymac, 3CE Mood Recipì thì lần này 3CE Velvet Lip Tint cũng không phải là ngoại lệ.



Trong hình ảnh có thể có: 1 người



3CE Velvet Lip Tint gây sốt từ khi nhà Stylenanda chỉ vừa mới công bố hình ảnh lên trên trang chủ của hãng. “Hội mê son” đã săn lùng em ấy trên mọi mặt trận.



Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh



3CE Velvet Lip Tint đã ăn đứt các dòng son kem lì khác vì ngoại hình bắt mắt của mình. Ống son nhỏ, cùng đầu cọ dài giúp dễ dàng lấy son, lớp vỏ ngoài mịn lì khiến bạn chỉ cần nhìn một lần là yêu ngay.


Trong hình ảnh có thể có: trang điểm



Ngoài ra, Nếu Bourjois có mùi hương hơi hắt nhẹ khiến các cô nàng không mê mùi hương hơi e ngại thì 3CE Velvet Lip Tint lại có mùi hương vani - ngửi chỉ muốn ăn luôn.


Chất son kem lì có một ít dưỡng, không gây khô môi. Độ bám trên môi khá lâu, nếu ăn uống thì son còn giữ lại một lớp base hồng trên môi nhìn rất tự nhiên.


Một điểm khiến ai cũng "phát cuồng" vì em 3CE Velvet Lip Tint đó chính là bảng màu gồm 10 màu son với các tông đỏ, nâu chủ đạo.



>>> Xem chi tiết sản phẩm 3CE VELVET LIP TINT







10 màu son khiến ai cũng yêu của 3CE Velvet Lip Tint có thể kể như:


01. # Private: Đỏ lạnh

02. # Taupe: đỏ nâu

03. # Daffodil: Đỏ đất

04. # Going Right: Cam hồng đất

05. # Near And Dear: hồng đất

06. # Pink Break: Hồng đào

07. # Child Like: đỏ cam

08. # Best Ever: đỏ thuần

09. # Save Me: san hô neon

10. # New Nude: cam nude


Với các cô nàng đã là fan nhà 3CE thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng Velvet Lip Tint này được.







Kết:

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng son kem lì để diện vào dịp giáng sinh mà chất lượng "đáng đồng tiền bát gạo" thì có thể nghía qua em Bourjois Rouge Edition Velvet.


Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự dễ thương, “bánh bèo” một chút thì hãy rinh ngay em 3CE Velvet Lip Tint về đội của mình đi nào.

>>> Xem chi tiết sản phẩm 3ce Velvet Lip Tint Vs Bourjois Rouge Edition Velvet: https://www.nguonmypham.com/

Chúc các bạn nữ của Nguồn luôn xinh đẹp và trẻ trung nhé! Đừng quên luôn theo dõi Nguồn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất
 
Top