Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn chậu rửa viglacera phù hợp với không gian phòng tắm

phuong_122

Well-known member
Các sản phẩm chậu rửa của thương hiệu Viglacera được đông đảo người tiêu dung Việt đánh giá cao về thiết kế tinh tế và sang trọng. Vì thế cũng không ít người băn khoăn không biết nên chọn mua chậu rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu cũng như không gian phòng tắm. Cùng Cường Quốc chia sẻ cách lựa chọn chậu rửa viglacera phù hợp với không gian phòng tắm bằng bài viết sau đây nhé.

1. Chọn kiểu dáng chậu rửa Viglacera
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chậu rửa lavabo Viglacera chính là mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng để đảm bảo bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian phòng tắm nhà mình.

Bạn có thể chọn kiểu dáng chậu rửa Viglacera thích hợp với diện tích phòng dựa vào gợi ý dưới đây:

Phòng tắm hẹp: Bạn nên chọn mẫu chậu rửa mặt có thiết kế dạng hình bán nguyệt hay hình tròn để lắp đặt vào góc phòng, tiết kiệm không gian cho phòng tắm hẹp hiệu quả.

Phòng tắm rộng: Với không gian phòng tắm rộng, bạn có thể lựa chọn kiểu chậu rửa mặt Viglacera tùy ý theo sở thích và ý muốn cũng đều phù hợp.

Hình dạng phòng tắm vuông vắn: Bạn nên lựa chọn chậu rửa được thiết kế với đường cong mềm mại như hình bầu dục hay hình tròn.

Phòng tắm hơi lệch, không vuông vắn: Các mẫu lavabo Viglacera hình vuông sẽ tạo không gian phòng tắm nhà bạn cảm giác cân đối hơn.

2. Chọn loại chậu rửa Viglacera
Chọn loại chậu rửa mặt Viglacera phù hợp cho phòng tắm diện tích nhỏ hẹp
Theo các kiến trúc sư tư vấn thì với diện tích phòng tắm nhỏ hẹp sẽ lý tưởng hơn cả khi bạn chọn mua các mẫu chậu rửa treo tường. Loại chậu rửa chân lửng hay chậu rửa chân dài cũng là sự lựa chọn phù hợp cho không gian này.

Lý do bởi phần ống nước sẽ được phần thiết kế chân dài hay chân lửng che đi, tăng thêm giá trị thẩm mỹ đáng kể. Ngoài ra, dòng chậu rửa mặt Viglacera này có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với các kích thước chậu từ nhỏ đến trung bình cùng các mẫu thiết kế chậu rửa đặt góc. Bởi vậy, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được các mẫu chậu rửa mặt thật sự ưng ý.

Nếu bạn mong muốn không gian phòng tắm có sự tinh tế và mềm mại thì có thể chọn các mẫu chậu rửa Viglacera có kiểu dáng hình bầu dục, hình tròn,…Với diện tích nhỏ hẹp, bạn cũng có thể lựa chọn chậu rửa cabinet để có thể tận dụng đựng đồ vệ sinh trong phần tủ, mang lại vẻ gọn gàng, sạch sẽ cho toàn bộ không gian.

Chọn chậu rửa Viglacera cho diện tích phòng tắm vừa và rộng
Việc bài trí nội thất cho phòng tắm có diện tích rộng dường như dễ dàng hơn hẳn. Bạn có thể bố trí đảm bảo phù hợp vô cùng đơn giản dù chọn bất kỳ mẫu chậu rửa mặt nào cũng hãng thiết bị vệ sinh Viglacera. Điều này hoàn toàn ngược lại đối với không gian nhỏ hẹp.

Với diện tích phòng tắm vừa và rộng, bạn có thể sử dụng chậu rửa đặt bàn Viglacera với các mẫu thiết kế đa dạng giúp không gian sống đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

3. Chọn kích thước chậu rửa Viglacera
Do không phải không gian nào cũng đủ rộng để lắp đặt chậu rửa có kích thước bạn mong muốn nên đây cũng là yếu tố cần lưu ý. Kích thước của chậu rửa được chọn phải đảm bảo có sự hài hòa và thống nhất với phòng tắm: Đối với phòng tắm không gian lớn thì nên chọn kích thước chậu rửa mặt lớn và ngược lại với phòng tắm nhỏ thì nên chọn chậu rửa kích thước nhỏ. Cách lựa chọn này sẽ tạo cho tổng thể không gian sự cân đối.

Tuy nhiên, lưu ý với những phòng tắm không gian nhỏ hẹp thì cũng không nên sử dụng kích thước bồn rửa quá nhỏ để tránh gây ra những bất tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo giá chậu rửa Viglacera trước khi quyết định mua để phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

4. Chọn chậu rửa mặt Viglacera phù hợp các thiết bị vệ sinh khác
Để đảm bảo phòng tắm có tính thẩm mỹ cao thì sự phù hợp của chậu rửa lavabo Viglacera với các thiết bị vệ sinh khác cũng là yếu tố rất quan trọng. Các nguyên tắc dưới đây có thể áp dụng dễ dàng:

Kiểu dáng chậu rửa mặt và các thiết bị vệ sinh khác cần ăn khớp nhau.

Không mua kích thước chậu rửa chênh lệch nhiều so với kích thước của những thiết bị khác.

Màu sắc hài hòa.

Căn cứ vào diện tích và thiết kế tổng thể của phòng tắm, phòng vệ sinh để bạn có thể chọn các mẫu chậu rửa Viglacera nói riêng, thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung phù hợp nhất. Để được tư vấn chọn mua chậu rửa mặt Viglacera ưng ý nhất, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0978 894 688 để được hỗ trợ nhanh chóng.
 
Top