Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

[HỎI & ĐÁP] Tất Tần Tật Các Câu Hỏi Về Tinh Chất Rau Má Madagascar

Câu hỏi 1: Tinh chất rau má là gì? Xuất sứ từ đâu?


=> Ampoule vốn là một phần trong chu trình dưỡng da của các cô gái Hàn. Nó được coi là "thuốc bổ" cho làn da bởi thành phần giàu giàu tinh chất cô đặc, khả năng đem lại hiệu quả cao hơn cả các loại serum hay essence thông thường.





Câu hỏi 2: Những công dụng của tinh chất rau má?


=> Tinh chất rau má này được nhà sản xuất hứa hẹn có khả năng phục hồi, làm dịu, kháng viêm, giảm thâm, kiềm dầu, giúp da khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng.





Câu hỏi 3: Sử dụng tinh chất rau má có bị phản ứng phụ cho da không?


=> Sản phẩm này chiết xuất từ thiên nhiên cụ thể là rau má, là sản phẩm không chứa cồn, không chất tạo hương liệu. Và đặc biệt loại tinh chất này được được “sinh” ra cho da nhạy cảm nên không gây phản ứng phụ cho da.









Câu hỏi 4: Da đã từng bị dị ứng, sử dụng tinh chất rau má có được không?


=> Trong tinh chất rau má Madagascar này có thành phần như Glycerin, Niacinamide, Squalane, Madecassoside, Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Sodium Hyaluronate... Nếu bạn muốn sử dụng thì bạn nên xem kĩ bản thân mình có dị ứng với các thành phần của tinh chất không nhé.





Câu hỏi 5: Có nên sử dụng tinh chất rau má cho da nhạy cảm không?


=> Tinh chất rau má này được chiết xuất từ Centella asiatica extract 100% - 100% từ rau má, không hề chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi hay các hoạt chất dưỡng da phổ biến khác, có thể dùng được với cả da nhạy cảm.





Câu hỏi 6: Tinh chất rau má có giảm mờ thâm không?


=> Cảm nhận : Không như những sản phẩm ampoule hay serum của Hàn mà mình từng sử dụng, em ampoule rau má này có tác dụng rõ rệt sau tuần đầu tiên sử dụng. Những phần thâm mụn mờ đi hẳn, đến ngày thứ 5 thì mụn đỏ ở trán đã bong cồi, xẹp lại và đến ngày thứ 7 thì hoàn toàn biến mất. Vết thâm biến mất sau vài ngày lặn mụn. Các nốt mụn ẩn bên má đến ngày thứ 10 thì nổi lên và bắt đầu gom cồi mụn. Đến ngày thứ 16 thì bắt đầu "chín" mụn. Phần da bị ửng đỏ thì sau hai tuần cũng hồi phục trở lại. Mặc dù chỉ sử dụng buổi tối nhưng kết quả vô cùng tuyệt vời.











Câu hỏi 7: Tinh chất rau má phù hợp cho độ tuổi nào?


=> Tinh chất phù hợp nhất với độ tuổi từ 18 - 44. Ngoài độ tuổi đó thì Skin1004 Việt Nam khuyên nên dùng các loại đặc trị khác như kem chống nhăn, nâng cơ,...





Câu hỏi 8: Nơi nào bán tinh chất rau má tin cậy?


=> chúng tôi hiện đang bán sản phẩm tinh chất rau má. Các bạn có thể liên hệ với website hoặc truy cập trực tiếp vào trang sau để đặt hàng:




Câu hỏi 9: Tinh chất rau má có thực sự hiệu quả không?


=> Với 100% chiết xuất từ rau má, sản phẩm có khả năng làm tăng sức đề kháng cho da, kháng viêm, giảm sưng đỏ do mụn, tăng cường collagen, ngăn ngừa lão hóa.





Câu hỏi 10: Sử dụng tinh chất rau má Madagascar có thể hết mụn luôn được không?


=> Xin trả lời là không thể. Vì da mặt chúng ta lúc nào cũng tiết chất nhờn để đào thải độc tố. Việc sử dụng tinh chất là để làm sạch da, xẹp đi các vết mụn sưng đỏ cũng như là làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông.











Câu hỏi 11: Cách sử dụng tinh chất rau má hiệu quả?


=> Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày, sau bước serum/essence, trước kem/dầu dưỡng đảm bảo sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khoẻ khoắn, đủ ẩm.


Nhưng vì là hoạt chất thiên nhiên dịu nhẹ nên chắc chắn người dùng cần phải kiên trì sử dụng và chờ đợi 1 thời gian để thấy hiệu quả làm sáng da rõ rệt. Về cơ bản khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da của rau má thì không ai có thể phủ nhận.





Câu hỏi 12: Tại sao khi tôi dùng tinh chất thì da lại nổi mụn nhiều hơn?


=> Trong khoảng 1 tuần đầu tiên, tinh chất sẽ có tác dụng đẩy mụn lên phía trên. Kiên trì sử dụng thêm 1 tuần nữa, các còi mụn sẽ khô hẳn. Khi rửa mặt lại có thể ấn nhẹ là lên nguyên còi.




Câu hỏi 13: Tại sao shop bán sản phẩm lại có giá đắt hơn nhiều so với thị trường? Sản phẩm có thật sự chất lượng hay không?


=> Skin1004 Việt Nam là cửa hàng bán sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc về, hoàn toàn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Chính vì thế mà khách hàng của Skin1004 Việt Nam hoàn toàn yên tâm không nhầm lẫn với các loại hàng trôi dạt trên thị trường. Chính vì thế mà mỗi đồng tiền của khách hàng bỏ ra đều là đồng tiền của sự chất lượng




>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Tinh chất rau má: https://www.skin1004vietnam.com/
 
Top