Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại “Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018”

admin

Administrator
Staff member
Từ ngày 28/8 đến 3/9/2018, “Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018” sẽ được tổ chức tại khu vực đường Thùy Vân – Bãi Sau và Điểm du lịch San Hô Xanh, TP. Vũng Tàu.

festival-bien-ba-ria-vung-tau-nam-2018.jpg

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại “Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018”

Với chủ đề “Liên kết các tỉnh, thành phố biển Việt Nam – Phát triển bền vững thương mại – du lịch và kinh tế biển”, Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018 là tập hợp chuỗi các hoạt động kinh tế – văn hóa – xã hội nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu 2018 có quy mô khoảng 800 đơn vị gian hàng, có 7 nhóm hoạt động cụ thể. Tham gia hoạt động trong sự kiện này sẽ có các khu triển lãm, hội chợ đa dạng và phong phú.

Trong những ngày diễn ra Festival còn có nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật sôi nổi như lễ hội biểu diễn diều nghệ thuật, lễ hội Carnaval, hội thi và triển lãm hoa lan, thi áo dài truyền thống; trưng bày sản phẩm nông sản chế biến từ trái cây, rau quả…Dịp này, du khách cũng sẽ được thưởng thức các món ẩm thực truyền thống độc đáo của thành phố biển, tham gia lễ hội bia, đường hoa ánh sáng.

Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu 2018 sẽ là cơ hội tốt để tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quảng bá tiềm năng du lịch – văn hóa tới bạn bè trong nước và quốc tế. Từ đó, thu hút những nhà đầu tư và khách du lịch trong nước và quốc tế đến với tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và các tỉnh, thành phố Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh, phát triển ngành du lịch phát triển bền vững.

Festival lần này dự kiến sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 28/8 đến 3/9/2018, đúng dịp cả nước kỷ niệm Quốc Khánh 2-9 và được tổ chức tại khu vực đường Thùy Vân – Bãi Sau và Điểm du lịch San Hô Xanh, TP. Vũng Tàu.
 
Top