Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sắp diễn ra “Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu” 2018

admin

Administrator
Staff member
“Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu” năm 2018 dự kiến sẽ diễn ra trong 7 ngày (từ ngày 28/8), tại khu vực đường Thùy Vân – Bãi Sau và Điểm du lịch San Hô Xanh, thành phố Vũng Tàu.

5941_festival.jpg

“Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu” sẽ thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh
Với chủ đề “Liên kết các tỉnh, thành phố biển Việt Nam – Phát triển bền vững thương mại – du lịch và kinh tế biển”, Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu 2018 là tập hợp chuỗi các hoạt động kinh tế - văn hóa – xã hội nổi bật của tỉnh nhằm góp phần triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/12/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giai đoạn 2017 – 2020, định hướng đến năm 2030.

Sự kiện năm nay sẽ quy tụ các địa phương ven biển (28 tỉnh, thành) có tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - du lịch, với kinh phí tổ chức từ nguồn vốn 100% xã hội hóa. Theo như dự kiến, Festival sẽ tổ chức 16 chương trình bao gồm: lễ khai mạc, bế mạc, các triển lãm, hội chợ, biểu diễn diều nghệ thuật quốc tế, lễ hội Carnaval đường phố, lễ hội sắc màu – biểu diễn áo dài Việt Nam và thời trang quốc tế, thi hoa lan, sinh vật cảnh, ẩm thực Việt Nam và quốc tế, lễ hội bia, hội thảo phát triển kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường, đường hoa ánh sáng, thư pháp, giao lưu các doanh nghiệp.

Festival sẽ góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, đồng thời thu hút đầu tư, phát triển ngành du lịch, thương mại và kinh tế Biển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng và các tỉnh thành phố có tiềm năng kinh tế biển nói chung. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ thu hút những nhà đầu tư, khách du lịch trong nước và quốc tế đến với tỉnh bà Rịa-Vũng Tàu và các tỉnh, thành phố biển khác của Việt Nam, thúc đẩy cơ hội kinh doanh, cũng như giải quyết việc làm cho các ngành nghề truyền thống.

Phương Nghi​
 
Top