Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thế nào là thiết bị định vị hợp chuẩn

nguyenlongqn

Well-known member
Thiết bị định vị là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong các doanh nghiệp kinh doanh vân tải. Là một trong những phát minh lớn trong việc ứng dụng hệ thống định vị toàn cầu trong kinh doanh vận tải. Bằng việc ứng dụng hệ thống giám sát hành trình xe tải này đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của việc quản lý hoạt động vận tải của doanh nghiệp.
Thiết bị định vị hợp chuẩn là thiết bị như thế nào?
Vậy thế nào là một thiết bị định vị hợp chuẩn, có thể đảm bảo được việc giám sát hành trình một cách tốt nhất. Cùng tìm hiểu các đặc điểm của thiết bị định vị này như sau:
  • Thứ nhất, thiết bị định vị cần có giấy chứng nhận của BGTVT là thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn.
  • Thứ hai, thiết bị định vị đó phải có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có vỏ làm bằng hợp kim cao cấp chống được bụi bẩn, chống ẩm cũng như chống lại sự ảnh hưởng của môi trường đối với hoạt động của thiết bị.
dinhvixetaigiabaonhieu.png


  • Thứ ba thiết bị phải có đầy đủ các tính năng hợp chuẩn như sau: Thông báo trạng thái hoạt động, ghi nhận thay đổi lái xe, cảnh báo đối với lái xe, ghi và lưu trữ dữ liệu giám sát hành trình, thiết bị giám sát hành trình cần truyền dữ liệu về máy chủ, cài đặt tham số trên thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn, trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.
  • Thứ tư, thiết bị phải có bảo hành chính hãng về chất lượng của thiết bị cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Ngoài ra thiết bị còn phải còn có thể mở rộng thêm một số tính năng hỗ trợ như cảm biến nhiên liệu hoặc camera hành trình giúp cho quá trình giám sát hành trình được tốt nhất.
Mua thiết bị định vị hợp chuẩn ở đâu?
Tràn lan trên thị trường hiện giờ là các loại thiết bị định vị kém chất lượng với giá thành rất rẻ đánh lừa người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu như bạn chưa hiểu rõ về thiết bị định vị thì nên chú ý không mua các thiết bị định vị trôi nổi trên thị trường mà cần đến các đơn vị uy tín để được tư vấn và lắp thiết bị định vị tốt nhất.
Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cũng như của các sản phẩm thiết bị định vị giá rẻ. Công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Sao Việt chúng tôi luôn tự hào có thể mang lại cho các khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt và đảm bảo nhất. Bởi chúng tôi hiểu rõ giá trị mà mỗi thiết bị của mình mang lại cho khách hàng. Khi mua các thiết bị định vị ô tô xe máy của chúng tôi quý khách sẽ nhận được các chương trình quà tặng và khuyến mại tốt nhất như sau:
- Giảm ngay 10% giá gốc trên mỗi sản phẩm
- Miễn phí 1 năm phí phần mềm trọn đời
chinhsachbaohanhsaovietjsc-1.png

- Bảo hành lên đến 2 năm và đổi ngay khi có lỗi
- Miễn phí lắp đặt trên toàn quốc
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24
 
Top