Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện Nevada đạt giải thưởng “Kỷ lục Vàng” Châu Á -Thái Bình Dương

gemnguyen

Active member
vừa mới qua, thẩm mỹ và làm đẹp viện quốc tế Nevada vinh dự trở thành đơn vị chức năng duy nhất của Nước Nhà nhận 2 Giải thưởng lớn: “Thẩm Mỹ Viện đứng vị trí số 1 về công nghệ tiên tiến cao Ultherapy tại Châu Á - TBD năm 2018 và mạng lưới hệ thống Medical spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sở hữu công nghệ nâng cơ cao nhất Thế Giới” tại chương trình Tôn Vinh “Golden Record Award Asian Pacific” diễn ra ở Thủ Đô BANGKOK Thái Lan, xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan.
năm nay, ban tổ chức triển khai chương trình đã gây chú ý hơn 400 đơn vị tham gia. Điều đó bộc lộ rõ mô hình tương tự như sức ảnh hưởng của chương trình. “Golden Record Award Asian Pacific” luôn đề ra các tiêu chuẩn bầu chọn, những thước đo thẩm định và đánh giá vô cùng nghiêm ngặt để sở hữu được những ứng cử viên sự thật xứng đáng, tác dụng thuyết phục. Chương trình với sự tham dự của khá nhiều quốc giá có ngành thẩm mỹ và làm đẹp nâng tầm phát triển như: Philippines, Vương Quốc Nụ Cười, Singapore, Indonesia, Malaysia...

Giải thưởng dựa vào các tiêu chí lựa chọn ra các thẩm mỹ và làm đẹp viện có đáng tin cậy, ứng dụng công nghệ, chiêu trò làm đẹp tân tiến, mang lại lợi nhuận khổng lồ trong lĩnh vực làm đẹp bỗng nhiên, không xâm lấn tại từng vương quốc và vùng lãnh thổ. Công ty lớn Merz Pharma đã triển khai điều tra khảo sát & bình chọn với các tiêu chí vô cùng nghiêm ngặt như mức độ đáng tin cậy, tay nghề đội ngũ y bác sĩ, các tiêu chí về trang các loại thiết bị máy móc, công nghệ cũng giống như hiệu suất cao & mức độ đảm bảo an toàn trong thời gian phân phối Thương Mại Dịch Vụ mà thẩm mỹ viện đó mang tới. Chính các tiêu chí thẩm định và đánh giá cực kỳ khắt khe trong quá trình tuyển chọn đã làm cho chương trình có thể trở nên đáng tin cậy, những Trao Giải, đơn vị được Tôn Vinh trở nên có đáng tin cậy hơn trong tâm địa người tiêu dùng của họ.

anh-1.jpg


đại diện thay mặt TMV Nevada vinh dự nhận Giải thưởng.


vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp rất là mạnh, với những công nghệ làm đẹp ấn tượng, thẩm mỹ viện Nevada đã vinh dự dành được 2 giải thưởng: “Thẩm Mỹ Viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á Thái Bình Dương - Thái Bình năm 2018 và mạng lưới hệ thống Medical spa làm đẹp sở hữu công nghệ tiên tiến nâng cơ tốt nhất Thế Giới”.

công nghệ tiên tiến Ultherapy Được biết thêm đến là 1 biện pháp làm đẹp được phần đông người tiêu dùng lựa chọn trong thời điểm qua. Công nghệ này thông dụng nhất ở âu lục, Châu Mĩ, nó là loại sản phẩm làm đẹp của Đất nước Hoa Kỳ. Ultherapy có chức năng nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật. Chiêu thức này ảnh hưởng tác động nguồn năng lượng sóng RF vào tận sâu 4 - 5mm lớp hạ bì với nhiệt lượng lên tới mức 60 - 70 độ C.

Thật quá bất ngờ, đây là mức nhiệt độ thiết yếu để kích thích collagen và elastin trong cơ thể sản sinh một lần nữa. Ngay cả những lúc đã ngừng sản xuất collagen & elastin thì chính chế độ này sẽ giúp cho khung hình bạn sản ra đời nhiều collagen elastin. Da do đó trở nên sáng, mịn, đàn hồi tốt, căng tràn sức sống. Những nếp nhăn, vết chân chim, rãnh miệng cười... Cũng khá được làm mờ.

công nghệ tiên tiến này như 1 cứu tinh dành cho các cô gái nữ giới trung niên. Ngoài 30 tuổi, da bắt đầu xuất hiện các tín hiệu của việc lão hóa. Đến năm 40 tuổi, làn da mất đi 20% lượng collagen, da nhăn, chảy xệ, chùng nhão, chị em đã không còn dần nét xuân trên khuôn mặt. Ultharapy sẽ "chống lại thời gian" để chị em giành được làn da đẹp, trẻ thêm nhiều tuổi.

công nghệ đặc biệt tới từ Đất nước Hoa Kỳ đã được thẩm mỹ viện Nevada nhận bàn giao trực tiếp và ứng dụng tại Nước Ta. Công nghệ này được coi là không hẳn phẫu thuật nhưng tính năng tương đương với phẫu thuật.



anh-3.JPG


người tiêu dùng thư giãn và giải trí trải nghiệm Dịch vụ tại TMV Nevada.



nhân ngày đảm nhiệm Giải thưởng “Kỷ lục Vàng” Châu Á - thái bình dương, thẩm mỹ viện nước ngoài Nevada đang thực hiện nhiều chương trình tặng thêm đặc biệt quan trọng dành cho nhiều Thương Mại & Dịch Vụ, vận dụng cho người mua đăng ký thông qua hotline 1800.2045 hoặc website https://thammyviennevada.com/.

Nguồn : http://baodansinh.vn/tham-my-vien-n...-luc-vang-chau-a--thai-binh-duong-d77803.html
 
Top