Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trang trí không gian hiện đại cùng vật liệu gỗ

khosango.com

Junior Member
Vật liệu gỗ là vật liệu hoàn thiện phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Cải tạo một không gian đã có hay trang trí một không gian mới, hiện đại vô cùng đơn giản với các ý tưởng trang trí sàn gỗ. Màu sắc tươi sáng, kiểu dáng hiện đại dễ tạo hình được sử dụng để thay thế hầu hết các vật liệu hoàn thiện khác nhau là những điều vật liệu gỗ đa năng mang đến cho người dùng.
Với một số hình học kiểu dáng đẹp, kiểu cách sáng tạo và màu sắc tươi sáng, tấm ốp gỗ phù hợp với mọi không gian hiện đại, cổ điển lớn nhỏ.
Gỗ làm điểm nhấn tinh tế
Một khía cạnh tuyệt vời của các tấm gỗ là nó có thể tạo ra những hình tượng đẹp tùy vào sự sáng tạo của mỗi người. Bằng cách cắt ghép nhiều tấm gỗ khác nhau có thể cùng loại hoặc không tùy ý rồi lấp kín toàn bộ không gian với phần kết cấu còn lại kết hợp những vật dụng trang trí ánh sáng có thể làm nổi bật cả căn phòng.
Ngoài ra thay đổi hướng của tấm ốp giữa trần nhà và tường cùng sàn nhà tạo thêm sự quan tâm trực quan vào không gian mà bạn không thấy nhàm chán khi sinh sống trong một thời gian dài. Bên cạnh đó kết hợp sàn gỗ vân đá, gỗ, thảm cùng nhau cho không gian nhà bạn thêm sinh động, tràn ngập không khí ấm cúng. Các vật liệu thay thế cho sàn gỗ như sàn nhựa cùng sàn gỗ công nghiệp gọn nhẹ cũng là vật liệu hoàn thiện người dùng nên cân nhắc đến.
1*8o7Lv52fjU6jJTc8iceVBg.jpeg

Phân đoạn không gian hiện tại
Một cách khác để liên kết những tấm gỗ hiện đại một cách tự nhiên nhất là sử dụng chúng trong một phần nhỏ của căn phòng. Không gian hẹp bao quanh bởi những bức tường trắng đơn sắc kết hợp cùng vật dụng nột thất đơn giản thực sự giúp không gian trông hiện đại hơn. Khu vực gỗ phân chia không gian tạo ra sự thay đổi đột ngột về kết cấu, phong cách trang trí nội thất tạo ra sự quan tâm trực quan cho thị giác.
Tấm gỗ ốp tường cũng đóng vai trò là vách ngăn thông minh của phòng khách hay tách biệt các không gian khác nhau trong các khu vực không gian mở tận dụng không gian hiệu quả.
1*nH9Y9zFbmoLx52aW8hsdqg.jpeg

Không gian sang trọng trong sự mộc mạc
Không thể nghi ngờ vật liệu gỗ luôn hướng một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng hơn các vật liệu hoàn thiện truyền thống hay hiện đại khác. Đôi khi thiết kế mộc mạc kết hợp với nhiều vật dụng hiện đại cũng cho bạn một không gian hoàn thiện lí tưởng.
Một yếu tố thú vị khác là bố trí xương cá cho các bức tường, sàn và trần khác nhau để tạo điểm nhấn sáng tạo của phong cách sắp xếp hình học.
1*Cx6W_-PoqDFnkIZu4cPkTQ.jpeg

Trang trí gỗ ba chiều
Một lựa chọn khác để làm mới không gian tường là ý tưởng ốp gỗ với phong cách ba chiều. Điều này rất dễ thực hiện: chỉ cần nâng cao hay hạ thấp một vài ô gỗ phía trên phông nền chính. Đó là một phong cách trang trí sáng tạo phù hợp với phong cách hiện đại vì tính thẩm mỹ khi kết hợp cùng những yếu tố hoàn thiện nội thất khác hoàn thiện với tính năng nhà ba chiều.
Hơn thế nữa, ý tưởng này có thể tùy biến không gian tường nhà bạn không cần ràng buộc bởi phong cách trang trí nội thất bất kì nào. Bạn có thể chọn các ô vuông lớn, nhỏ tùy ý ở các độ cao khác nhau hoặc chọn các bảng dài, ngắn tùy thích.
1*9nSRHW7wUIYnEYne8l39ew.jpeg

Tận dụng ánh sáng và cửa sổ
Màu sắc ánh sáng của các bức tường phá vỡ sắc thái các tấm gỗ trên trần nhà và sàn nhà và ánh sáng màu xám nhiều nguồn tạo ra một tâm điểm thú vị cho nội thất đã có.
1*U6_kQku8CEyZZivPyBCaog.jpeg

Một không gian hiện đại tận dụng tốt ánh sáng nội thất cùng ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà bạn thêm sức sống và tràn đầy năng lượng.
 
Top