Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 ý tưởng thiết kế sân vườn độc đáo cho căn nhà của bạn

heveda

Well-known member
Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ và thiếu sức sống vào mỗi buổi sáng ? Hay luôn cảm thấy bầu không khí nơi thành phố trở nên quá ngột ngạt, khó chịu ?

Nhưng nếu nơi căn nhà của mình có một khu vườn đầy màu sắc. Bạn sẽ cảm thấy vui tươi đầy sức sống khi được hít thở và cảm nhận bầu không khí thiên nhiên trong lành vào mỗi buổi sáng. Hay mọi áp lực và mệt mỏi từ công việc đều tan biến khi tịnh dưỡng thư thái trong sân vườn của mình.

Phong cách thiết kế sân vườn rất phong phú và đa dạng, tùy thuôc vào sở thích của từng người. Có rất nhiều kiểu thiết kế sân vườn khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Song có 3 ý tưởng thiết kế sân vườn độc đáo mà Heveda muốn giới thiệu tới bạn đọc:

Vườn đá

Lấy ý tưởng dùng đá làm vật liệu chủ đạo, kết hợp nhiều loại phiến đá với kích thước và màu sắc khác nhau. Nhưng trước hết bạn nên phủ hết mảng sân vườn bằng một lớp sỏi trắng nhỏ. Sau đó tỷ mỷ sắp xếp các phiến đá cao thấp theo một lối nhất định.


h%E1%BB%8Dc-theo-c%C3%A1ch-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-s%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-nh%E1%BA%ADt.jpg


Để tránh tạo cảm giác thô cứng bạn nên trồng xen kẽ những bụi cây nhỏ, ít dây leo hay một vài bụi thủy trúc.

Vườn nước

Nhắc đến vườn nước thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hồ cá, hồ sen hay hồ non bộ. Nếu tỉ mỷ và kỳ công hơn nữa thì bạn có thể bạn các thác nước khe suối nhỏ. Âm thanh của nước chảy róc rách sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm hứng mới mẻ.

s%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-ki%E1%BB%83u-nh%E1%BA%ADt.jpg


Việc đầu tử các loài cây thủy sinh và các loài cá, rùa rất cần thiết. Tuy nhiên loại vườn này tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc, cũng cần phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian để duy trì chất lượng của vườn

Vườn cỏ

Nếu hiểu theo nghĩa đen thì vườn cỏ sẽ bao trùm một màu xanh mát của cỏ non. Tuy nhiên bạn có thể kết hợp cùng các bụi cỏ hoa nhiều màu sắc. Đồng thời cũng có thể trồng thêm vài nhóm cỏ thuốc, vừa đẹp mắt lại mang giá trị sức khỏe cho gia đình.

thiet-ke-san-vuon-ki%E1%BB%83u-nh%E1%BA%ADt.jpg


Một mảnh cỏ được cắt tỉa kỹ lưỡng là đủ tạo được sự thú vị cho sân vườn của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nhiều kiểu sân vườn lại với nhau. Bên cạnh đó là lắp đặt các thiết bị chiếu sáng hợp lý để khiến khu vườn cần trở nên lung linh hơn vào ban đêm.

Heveda gợi ý cho bạn nên thiêt lập những loại đèn led chiếu sáng để tiết kiệm điện cũng như mang lại ánh sáng êm dịu cho khu vườn của mình. Đặc biệt bạn có thể sử dụng thiết bị đèn led sử dụng năng lượng điện mặt trời. Tuy giá thành có hơi mắc nhưng nó đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm rất nhiều chi phí về sau. Hơn thế nữa các thiết bị đèn led điện mặt trời còn có khả năng tắt mở tự động vào ban đêm và ban ngày. Mang đến cho ban sử an tâm, tiện lợi. Nó cũng được xem như một thiết bị an ninh luôn bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay các thiết bị đèn led sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời rất đa dạng về mẫu và công suất. Phù hợp với rất nhiều kiểu sân vườn và diện tích khác nhau. Chẳng hạn như:

- Đèn led năng lượng mặt trời 8W
- Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ 12W
- Đèn led năng lượng mặt trời 15W
- Bóng đèn led năng lượng mặt trời 20W

12W.jpg


Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm Đèn led sân vườn, Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng cùng giá cả phù hợi nhất.

Gọi ngay tới hotline 0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận nhiều ưu đãi giá trị
 
Last edited:
Top