Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch ốp lát Viglacera – Phù hợp cho mọi phong cách thiết kế nhà ở hiện nay

phuong_122

Well-known member
Gạch ốp lát Viglacera là một trong những giải pháp hiệu quả nhất mà các nhà thiết kế thường hay sử dụng cho các công trình xây dựng, kiến trúc của mình. Bởi những dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera sẽ dễ dàng thể hiện được những phong cách thiết kế, tô điểm thêm cho ngôi nhà. Cùng Tiến Cường điểm danh 4 phong cách thiết kế nhà ở với gạch ốp lát đang rất được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng hiện nay.

1. Thiết kế gạch ốp lát Viglacera theo phong cách đương đại
Phong cách thiết kế hiện đại và phong cách thiết kế đương đại không phải là phong cách thiết kế nội thất giống nhau như nhiều người thường nghĩ. Phong cách thiết kế hiện đại ra đời từ năm 1920 sau mốc ra đời của kiến trúc Châu Ân với đặc điểm ưu tiến công năng, tránh những chi tiết trang trí rườm rà. Nó đã được định hình phong cách và sẽ không thay đổi. Còn phong cách thiết kế đương đại là mang hơi thở của cuộc sống, phản ánh thời điểm hiện đại, và nó sẽ thay đổi theo các mốc thời gian.

Phong cách đương đại với các đường nét đơn giản, hình khối cơ bản, không gian nội thất hạn chế sử dụng những chi tiếu cầu kì, ít hóa văn rườm rà. Gạch ốp lát Viglacera có họa tiết vân đá mềm mại, ẩn bóng dáng của nụ hồng khoe sắc, màu be sáng và ánh xanh, kết hợp công nghệ in HD cùng kỹ thuật mài bóng bề mặt, là gợi ý phù hợp nếu bạn muốn phá cách phòng khách đương đại của mình.

Khi lựa chọn kích thước gạch sử dụng cho nhà ở phong cách đương đại thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi Viglacera đã thiết kế và đưa ra các mẫu gạch có màu sắc cá tính ở tất cả các kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tùy theo không gian sử dụng rộng hay hẹp.

2. Thiết kế gạch ốp lát Viglacera theo phong cách tối giản
Phong cách thiết kế tối giản thường được ứng dụng cho những ngôi nhà hoặc căn phòng có diện tích nhỏ hay vừa phải để tạo không gian sống rộng hơn do đồ đạc được giảm bớt. Vì thế gia chủ không nên lựa chọn đồ đạc quá cầu kỳ, tỉ mỉ để không gian có tính hữu ích nhưng vẫn đơn giản nhất.

Với tông màu Xám chủ đạo được phát triển cho các sản phẩm gạch ốp lát thiết kế mới theo phong cách tối giản. Tông màu này mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ thực sự muốn cho căn nhà trở nên ấn tượng, hiện đại, đẹp mà không cầu kỳ.

Những mẫu gạch lát nền Viglacera được thiết kế không quá cầu kỳ, ít họa tiết sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà thiết kế phong cách đơn giản. Gia chủ nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền đơn sắc như màu trắng hay màu vàng kem.

Kích thước gạch vừa phải sẽ phù hợp với không gian này như gạch Viglacera 50x50. Bên cạnh đó, giá gạch ốp lát Viglacera cũng rất phổ thông, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Lựa chọn gạch lát nền Viglacera sẽ giúp căn phòng dù mang phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và sự tiện nghi.

3. Thiết kế nhà ở theo phong cách mộc mạc
Lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà phong cách mộc mạc chính là các mẫu gạch lát nền Viglacera với họa tiết vân đá tự nhiên, vân gỗ kết hợp với nội thất có màu sắc trung tính, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tuy nhiên, đối với những không gian này nên hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn mà nên lựa chọn gạch kích thước vừa và nhỏ như gạch lát nền Viglacera 40x40, gạch lát nền Viglacera 50x50 để có điểm nhấn cho phong cách thiết kế trường phái mộc mạc.

4. Sử dụng gạch ốp lát Viglacera cho phong cách sang trọng
Đối với những không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng thì đồ nội thất và gạch ốp lát cần được lựa chọn cận thận để có được vẻ sang trọng và lịch lãm. Chính vì thế, với không gian sang trọng thì bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera có kích thước lớn mà hiện nay đang trở thành xu hướng như gạch viglacera 60x60 với màu sắc ấm, họa tiết vân đá tự nhiên hoặc lựa chọn loại gạch men bóng để toát lên sự tráng lệ, xa hoa ngay khi mới nhìn thoáng qua.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với các gia chủ trong quá trình chọn lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà của mình. Để được tư vấn lựa chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp cho từng phong cách thiết kế khác nhau cũng như lựa chọn được những sản phẩm gạch lát nền Viglacera chính hãng có giá cả hợp lý hãy đến với showroom Tiến Cường tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ theo số hotline 0978 894 688 để được tư vấn tận tình nhất.
 
Top