Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn gạch ốp lát Viglacera cầu thang ngoài trời hợp phong thủy

phuong_122

Well-known member
Cầu thang là một bộ phận quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Việc chọn gạch ốp lát Viglacera cầu thang luôn là vấn đề cần được chú trọng để đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà ở.

Ý nghĩa của cầu thang trong ngôi nhà của bạn theo yếu tố phong thủy
Nhà ở của người Á Đông thường chú trọng đến yếu tố phong thủy, cầu thang là nơi dẫn khí, lưu thông khí trong nhà. Do đó, chọn gạch ốp cầu thang theo phong thủy là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng. Ngoài ra, yếu tố an toàn cũng cần phải đặt lên hàng đầu bởi cầu thang luôn là khu vực di chuyển nguy hiểm. Cầu thang trong nhà đã vậy, thiết kế cầu thang ngoài trời còn là vấn đề khó khăn và đòi hỏi cao hơn trong việc chọn gạch ốp cầu thang.

Do được xây dựng ngoài trời nên cầu thang ngoài trời thường xuyên phải chịu những tác động của tự nhiên như nắng, mưa, gió, bụi. Bởi thế, chọn một vật liệu ốp cầu thang ngoài trời chuẩn chính là cách để đảm bảo được an toàn cho bất cứ ai di chuyển trên cầu thang ngoài trời đó.

Tiêu chí chọn gạch ốp lát Viglacera cầu thang ngoài trời
Thông thường, cầu thang ngoài trời sẽ được lựa chọn gạch Porcelain làm từ bột đá với độ nhám cao, khả năng chống thấm nước, chống bay màu lớn để chống chọi được với những tác động của thiên nhiên. Dưới đây là những tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cầu thang trong nhà cũng như gạch ốp cầu thang ngoài trời.

1. Đảm bảo độ chắc chắn
Việc chọn gạch ốp cầu thang ngoài trời cũng cần phải có độ bền cao, độ chắc chắn tốt. Thường cầu thang trong nhà người ta hay sử dụng đá tự nhiên bởi đá tự nhiên có khả năng chịu lực tác động lớn. Song song với đó, gạch vân đá Viglacera được làm từ bột đá tự nhiên cũng là một trong những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những đòi hỏi của gạch ốp cầu thang.

Đặc biệt, gạch ốp lát Viglacera Porcelain không bị thấm nước theo thời gian nên có thể sử dụng cho cầu thang ngoài trời. Ngoài ra, cầu thang ngoài trời quý vị cũng có nhiều sự lựa chọn như gỗ nhân tạo, kính cường lực, đá granite tự nhiên, đá nhân tạo... tùy theo phong cách của từng công trình mà quý vị lựa chọn được chất liệu thích hợp nhất.

Với đá nhân tạo, quý vị có thể lựa chọn được nhiều màu sắc thích hợp cho không gian, thiết kế của mình hơn. Với gạch giả gỗ và gạch kính sẽ mang lại không gian sang trọng cho công trình. Nhưng dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố của tự nhiên nên độ bền không được cao và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do đó, quý vị cần có sự cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn những vật liệu này cho cầu thang ngoài trời của mình.

2. Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cầu thang ngoài trời
Dù cho bất kỳ công trình lớn nhỏ nào thì quý vị cũng cần phải chú ý đến tính thẩm mỹ trong không gian. Cầu thang ngoài trời cũng vậy, cầu thang ngoài trời cần phải được thiết kế với tính thẩm mỹ cao bởi nó dễ dàng đập vào mắt của người nhìn. Gạch Viglacera được thiết kế tự nhiên với bề mặt chống trơn trượt, màu sắc bền chắc đảm bảo giúp cho cầu thang ngoài trời đẹp mắt hơn.

Với khu vực ngoại thất, các bạn chỉ nên chọn gạch ốp lát Viglacera cầu thang có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Hiện nay, các mẫu gạch giả đá hoặc gạch không họa tiết cũng sẽ là những gợi ý hay cho các gia đình.

3. Vật liệu ốp cầu thang thân thiện với môi trường
Khi chọn vật liệu ốp cầu thang ngoài trời, quý vị cần chú ý đến yếu tố thân thiện với môi trường, thân thiện với người sử dụng. Đây chính là lý do tại sao chúng ta nên ưu tiên lựa chọn gạch ốp lát Viglacera porcelain cho cầu thang ngoài trời. Gạch porcelain sản xuất không cần nung nên an toàn với môi trường.

Thiết kế của Porcelain được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên, gỗ tự nhiên, quý vị có thể lựa chọn gạch vân đá hoặc gạch vân gỗ cho cầu thang ngoài trời, tăng thêm sự gần gũi với thiên nhiên, cây cối, quang cảnh xung quanh, góp phần nâng cao được chất lượng của công trình.

Trên đây là 3 tiêu chí chọn gạch ốp lát Viglacera cầu thang ngoài trời theo yếu tố phong thủy. Với những tiêu chí đó, quý vị có thể lựa chọn được gạch ốp cầu thang ngoài trời đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho cả công trình.
 
Top