Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự vượt trội của bộ đàm bộ đàm KENWOOD TK-2307/3307

tanpice

Junior Member
Để có thông tin liên lạc rõ ràng, đáng tin cậy trong nhà hoặc ngoài trời hoặc trời mưa giông thì sản phẩm bộ đàm KENWOOD TK-2307/3307 nhỏ gọn của KENWOOD. Dựa trên một thiết kế đã được chứng minh, nhưng tinh tế và cập nhật với các tính năng nâng cao, nó có sức mạnh và hiệu suất để đáp ứng ngay cả những yêu cầu công việc khó khăn nhất, một phần do chống thấm thời tiết MIL-STD 810 & IP54 / 55. Một mô hình xuất sắc tiện lợi ở bên ngoài, bên trong nó được đóng gói với các tính năng như quét ưu tiên, được xây dựng trong VOX và một scrambler bằng giọng nói. Không có gì lạ khi chiếc TK-2307/3307 mới này đang thu hút sự chú ý đó.

Đường nét thiết kế sản phẩm


Các đường cong ergonomic tròn của TK-2307/3307 tự nhiên cung cấp khả năng nắm giữ thoải mái tuyệt vời, trong khi núm kênh đàn hồi không trượt với các đặc tính mô-men xoắn cải tiến và nút PTT mở rộng đảm bảo phản ứng xúc giác tích cực trong quá trình vận hành.

Khả năng chịu nước và va đập mạnh

Được thiết kế sản xuất dưới dây chuyền công nghệ khăt khé máy bộ đàm TK-2307/3307 đã vượt qua các thử nghiệm xâm nhập bụi và nước IP54 / 55, cả hai có và không có micrô loa tùy chọn KMC-45. Nó cũng đáp ứng hoặc vượt quá 11 tiêu chuẩn môi trường MIL-STD 810 C / D / E / F nghiêm ngặt, bao gồm “ điều khiển trong môi trường mưa”. Vì vậy, bất kể thời tiết, bộ đàm KENWOOD TK-2307/3307 đã sẵn sàng cho hành động chưa.

Chất lượng âm thanh


Âm thanh rõ ràng có nghĩa là thông tin liên lạc thông suốt, nhưng tiếng âm thanh phát ra to rõ không phải là yếu tố duy nhất quyết định việc sử dụng máy bộ đàm dễ dàng như thế nào trong các môi trường ồn ào khác nhau. Là một chuyên gia âm thanh giàu kinh nghiệm, KENWOOD có thể rút ra hàng thập kỷ kinh nghiệm chuyên môn ở mọi bước: lựa chọn thành phần, xây dựng, tối ưu hóa, đánh giá và phân tích. Hiệu suất âm thanh thu được, được thiết kế đặc biệt cho thu phát, không thể phủ nhận rõ ràng và sắc nét hơn. Chỉ cần lắng nghe sự khác biệt.

Xem thêm: http://kinhbacjsc.vn/bo-dam-kenwood
 
Top