Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất năm 2018

phuong_122

Well-known member
Cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng từ đó mà con người sẽ có những khắt khe hơn trong việc chọn các đồ dùng, các thiết bị cho gia đình. Đặc biệt là thiết bị vệ sinh cho nhà tắm cần đảm bảo sự tinh tế, hiện đại, sự tiện nghi, an toàn sức khỏe và giá thành phù hợp...Đây cũng chính là những xu hướng lựa chọn thiết bị phòng tắm năm 2018

1. Chọn mua thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản
Những thiết bị nhà tắm có kiểu dáng đơn giản hiện đại sẽ là xu hướng năm 2018. Bởi xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay hầu hết là mang phong cách tối giản và phong cách hiện đại.

Hơn nữa những thiết bị nhà tắm có thiết kế đơn giản thường phù hợp với mọi không gian phòng tắm, bất kể là phòng bình dân hay cao cấp và rất dễ kết hợp hài hòa với những thiết bị phòng tắm khác.

2. Chọn mua thiết bị nhà tắm đảm bảo sự tiện nghi
Cuộc sống hiện đại, con người dần hướng tới sự tiện nghi, đơn giản hóa, thân thiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt. Chính vì thế các thiết bị nhà tắm thông minh ra đời là giải pháp hiệu quả nhất giúp con người thoải mái nhất khi sử dụng không gian riêng tư khiến cho cuộc sống nâng tầm hơn.

Chúng ta có thể kể đến các dòng thiết bị vệ sinh như: bồn cầu điện tử , bồn tắm massage, sen cây nhiệt độ, sen vòi cảm ứng, buồng tắm xông hơi, ...

Công nghệ tráng men nano nung giúp cho bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera luôn sáng bóng, bền lâu với thời gian, không bị nứt vỡ nên các nhân tố gây bẩn không thể trú ngụ ở đó. Nhờ có công nghệ này bồn cầu mới có độ an toàn cao, kháng khuẩn tốt.

Đối với dòng sản phẩm sen vòi vệ sinh: Xu hướng khách hàng thường lựa chọn sản phẩm có vòi nóng lạnh để tiện sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông.



3. Chọn mua thiết bị vệ sinh tinh tế, hiện đại
Sự tinh tế và hiện đại chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những xu hướng được mọi người yêu thích trên mọi lĩnh vực. Sự tinh tế, hiện đại của thiết bị phòng tắm sẽ làm cho không gian toát lên sự hiện đại, thể hiện sự thanh lịch và không kém phần đẳng cấp.

Với bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, người tiêu dùng cũng hướng đến sản phẩm tiết kiệm nước, sử dụng công nghệ hiện đại. Đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, sứ vệ sinh Viglacera cho ra đời dòng bồn cầu vệ sinh cao cấp sử dụng công nghệ hút đẩy và xả xoáy tối ưu tạp áp lực nước cực mạnh giúp xả nhanh và mạnh hơn. Với chế độ xả linh hoạt là bồn cầu Viglacera cao cấp rất tiết kiệm nước và chi phí cho người dùng.

4. Chọn mua thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe
Không chỉ chọn thiết bị nhà tắm có những tính năng hiện đại mà còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế các nhà sản xuất thiết bị phòng tắm đã cho ra đời các dòng sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe.

+ Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại không chỉ tạo cho bề mặt men của bồn cầu vệ sinh, chậu rửa mịn màng, sáng bóng mà công nghệ tráng men Nano nung còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám khuẩn bề mặt bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người sử dụng.

+ Các dòng sản phẩm sen vòi Viglacera được sản xuất từ đồng nguyên chất, mạ niken sáng bóng, lượng chì ở mức cho phép đảm bảo nguồn nước sạch tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người.

5. Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng
Luôn tìm đến những thiết bị vệ sinh chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng là những suy nghĩ của hầu hết người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ là thiết bị vệ sinh. Do đó, xu hướng hiện nay của người tiêu dùng là tìm đến những địa chỉ phân phối các thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa chính hãng, uy tín để chọn mua các thiết bị vệ sinh cao cấp. Vì nhà phân phối chính thức của các hãng sản phẩm thiết bị vệ sinh đó sẽ luôn cập nhật và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới nhất bắt kịp với xu hướng.

Tại showroom Cường Quốc luôn hội tụ các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như thiết bị nhà tắm Viglacera, Caesar, Inax....Sản phẩm của các hãng thiết bị vệ sinh này đều được thiết kế và sản xuất vì lợi ích của người dùng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Đến với showroom Cường Quốc người tiêu dùng Việt sẽ được thỏa sức lựa chọn các thiết bị, thiết bị phòng tắm phù hợp với mục đích sử dụng và kinh phí của mình hiện có.
 
Top