Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lông Mu quá rậm rạp - Nỗi khổ của các chị em phụ nữ

gemnguyen

Active member
Lông mu nữ rậm cứng hay phụ nữ lông mu rậm và các nỗi lo quay quanh luận điểm rậm lông mu ở phụ nữ là những điều mà nhiều bạn quan tâm Hiện giờ. Lông mu rậm gây ngứa ngáy, thậm chí là gây mùi khó chịu trên khung hình. Nó còn là rào cản khiến các thiếu nữ không thể diện những bộ nội y sexy và lôi cuốn.

1. Thực hư chức năng của lông mu – Lông mu nữ rậm cứng là gì?

trước lúc tìm hiểu và khám phá lông mu nữ rậm cứng là gì thì hãy cùng tìm hiểu và khám phá chức năng & nhược điểm của lông mu.


Lông mu chính là lớp lông phủ trên cơ quan sinh dục, có mặt vào quá trình dậy thì. Tỷ lệ & độ đậm nhạt của lông mu tùy theo gen & lượng hormone trong khung hình của mỗi người.


long-mu-nu-ram-cung.jpg


Các hình dạng của lông mu trên khung hình phái đẹp


1.1. Chức năng của lông mu

như những bộ phận khác trên khung hình, lông mu nữ rậm cứng cũng có công dụng riêng của nó, rõ ràng là:


  • đảm bảo vùng kín khỏi sự tấn công của những vi trùng có hại. Bên gần đó, lông mu được coi như lớp đệm, giúp giảm sự cọ sát với quần lót hoặc dương vật khi quan hệ tình dục.
  • Lông mu còn có công dụng giữ ẩm, điều tiết độ ẩm trong thiên nhiên và môi trường âm đạo. Song song đó, bộ phận này cũng giúp ngăn những giọt mồ hôi & bụi bám từ bụng chảy xuống vùng kín.
  • không chỉ có vậy, với lớp lông mu này, chị em sẽ có thể trở nên hấp dẫn và điệu đàng hơn đối với bạn tình. Đặc biệt, khi được chăm sóc và tỉa tót cẩn trọng, vùng lông này sẽ giúp cơ thể nữ giới có thêm sự uyển chuyển, sexy nóng bỏng.
long-mu-nu-ram-cung-6.jpg


Phụ nữ lông mu rậm & cứng gây không dễ chịu


hot-triet-long-1.gif
thì thầm nhau 5 cách tẩy lông nách tự nhiên an toàn và đáng tin cậy mà dễ triển khai trong nhà


1.2. Điểm yếu kém của lông mu nữ rậm cứng

Tuy có những tính năng chuyên biệt, nhưng tùy vào thể trạng cơ thể từng người mà hiện trạng lông mu nữ rậm cứng không giống nhau. Nữ giới lông mu rậm cứng cũng không tránh khỏi một số điểm yếu như sau:


  • Lông mu rậm gây ngứa ngáy vùng kín, thậm chí còn nó còn gây mùi khó chịu
  • tỷ lệ lông nhiều, sẽ gây cảm xúc đau & không dễ chịu khi bạn diện những bộ cánh bó sát.
  • Lông mu nữ rậm cứng khiến bạn mất thoải mái tự tin, không có khả năng diện những bộ nội y sexy điệu đàng
  • Đàn bà lông mu rậm cũng chính là rào cản của sự việc ái ân cùng bạn tình không được toàn diện
Qua các điểm yếu kém không dễ chịu trên, thì rậm lông mu ở nữ giới là vấn đề không người nào mong muốn. &Amp; cách giải quyết và khắc phục như thế nào luôn là vấn đề các nàng chăm sóc


2. Cách khắc phục rậm lông mu ở phái đẹp không phải ai cũng biết

đa phần khi thấy lông mu nữ rậm cứng là chị em sẽ nghĩ ngay đến việc cắt bớt hay cạo, tuy vậy khi lông mọc quay trở về thì sự khó chịu lại tăng đều gấp bội lần. Vậy bạn gái phải làm sao để những cái lông cứng đầu có thể trở nên mềm mượt và mỏng mảnh hơn? Dùng kem tẩy lông vùng kín có nguy hiểm không, hay cạo lông mu.. Đó là rất nhiều băn khoăn chị em nêu ra.


2.1. Làm mềm lông mu nữ rậm cứng bằng mỡ trăn

Mỡ trăn có chứa triglyxerides, đó là phần tử chính của chất béo bỗng nhiên giúp làm mềm lông 1 cách nhanh chóng và kết quả. Do đó, mỡ trăn được chị em nữ giới lông mu rậm xem là cách làm mềm lông vùng kín luôn luôn phải có tại nhà:


– Chị em hãy làm sạch hoặc tẩy tế bào chết vùng bikini


– Thoa đều mỡ trăn lên vùng da đó & tiến hành những động tác massage nhẹ dịu để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên phía trong


– Sau khoảng chừng 20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô.


long-mu-nu-ram-cung-8.jpg


Mỡ trăn giải quyết và khắc phục hiện tượng kỳ lạ phụ nữ lông mu rậm cứng


2.2. Tinh dầu oải hương giúp làm mềm lông mu nữ rậm cứng

Trong tinh dầu oải hương có chất chống oxy hóa và chống lại mối đe dọa tới từ thiên nhiên và môi trường phía bên ngoài, hỗ trợ cho da được bảo vệ tối đa.


Vì thế, khi dùng liên tục tinh dầu hoa oải hương để đắp vùng kín rất có thể giúp lông mu nữ rậm cứng trở nên mềm, mượt hơn và không bị ngứa vùng kín.


long-mu-nu-ram-cung-3.jpg


Tinh dầu oải hương khắc phục rậm lông mu ở nữ giới


2.3. Cách làm mềm lông mu nữ rậm cứng bằng cám gạo

Cám gạo thân thuộc với chị em trong công cuộc làm đẹp da, trị mụn,.. Tuy vậy, ít ỏi người biết rằng cạnh bên các tác dụng thần kỳ đấy cám gạo. Nó còn rất công dụng trong những việc làm mềm lông mu nữ rậm cứng với quy trình đơn giản như sau:


long-mu-nu-ram-cung-4.jpg


Rậm lông mu ở nữ được khắc phục nhờ cám gạo


– Trộn đều cám gạo với sữa tươi nguyên chất không đường thành hỗn hợp sền sệt


– lau chùi sạch sẽ lông vùng kín kế tiếp thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da đó


– Rửa lại bằng nước lạnh sau 25 phút.


Tuyệt vời nhất đừng nên rửa bằng nước ấm sẽ tạo ĐK cho vi trùng xâm nhập gây hại cho “cô bé”.


Trên đây là top 3 cách làm mềm lông mu nữ rậm cứng rất giản đơn và hiệu quả mà rất ít chị em biết tới. Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm rất là quí báu này nhé.


Không chỉ có thế chị em có khả năng tìm hiểu thêm cách triệt lông vùng kín vĩnh viễn cực nhanh gọn và lại an toàn và đáng tin cậy. Tại viện thẩm mỹ Nevada sử dụng công nghệ tiên tiến triệt lông Nano Light thế hệ mới giúp triệt lông vùng kín lâu bền hơn nhanh chóng. Điểm lanh lợi của công nghệ tiên tiến này là không khiến đau rát, hạn chế lông mọc trở lại và không khiến viêm lỗ chân lông. Chúc những bạn chiến thắng và sớm lấy lại sự êm ả cuốn hút cho “cô bé”.




Quá trình triệt lông công nghệ tiên tiến cao tại thẩm mỹ viện Nevada

Mọi thông báo chi tiết về Dịch Vụ Thương Mại triệt lông vùng kín, người tiêu dùng rất có thể liên hệ Hỗ trợ tư vấn 1800.2045 để được chuyên gia support không lấy phí.


Nguồn: Nevada triệt lông vĩnh viễn uy tín có bảo hành tại Hà Nội - TP HCM
 
Top