Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford

tranhoanghung

Well-known member
Thị trường Việt Nam ngày càng có thêm nhiều dòng xe hơi khác nhau, tuy nhiên Ford vẫn giữ vững được vị thế và là một trong những thương hiệu ô tô được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất. Theo đó, những một số sản phẩm nổi bật và luôn nằm trong top bán chạy nhất bao gồm:

1. Ford EcoSport

Ford EcoSport là dòng xe SUV cỡ nhỏ, nó thích hợp để đi lại trong thành phố cũng như du lịch, dã ngoại ngày cuối tuần. Điểm cộng của chiếc xe này là áp dụng công nghệ thông minh, hệ thống an toàn cao cấp với 7 túi khí, ABS giúp chống bó cứng phanh, EBD, ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng được xuất hiện đầy đủ. Ngoài ra, giá cả ưu đãi cũng là một lý do giúp xe bán chạy hơn tại Việt Nam.

b-c-dda4ab2bak.jpg


2. Ford Focus

Theo thống kê cho thấy, những năm gần đầy Ford Focus luôn nằm trong top 10 bán chạy nhất ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam dòng xe này không quá được ưa chuộng, có thể là do giá bán của xe cao hơn nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Và để khắc phục điều đó thì các cần phải có những chiến lược hấp dẫn hơn về giá.

den.png


Bên cạnh đó, còn một vấn đề nữa đó là người Việt xem ô tô như là một món tài sản quý giá, do vậy mà trước khi đưa ra quyết định họ luôn luôn cẩn trọng, tránh mắc phải sai lầm. Xét về cơ bản, Ford Focus được trang bị đầy đủ các tính năn thông minh, an toàn, đảm bảo chất lượng và có khả năng tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu mà không có bất kỳ dòng xe nào trong phân khúc có thể sánh bằng. Tuy nhiên, vấn đề giá cả vẫn là điều cần phải cân nhắc.

3. Ford Fiesta

Hiện tại, Ford Fiesta với tổng cộng 3 phiên bản khác nhau gồm Ford Fiesta 1.0L Ecoboost, Fiesta 1.5L Titanium và Fiesta 1.5L Sport 5 cửa. Mặc dù trong cùng phân khúc với các đối thủ sừng sỏ như Vios, Mazda 2, Hyundai Accent, tuy nhiên dòng xe này cũng có những nét độc đáo riêng thu hút khách hàng.

f21.jpg


Điểm nổi bật nhất của nó là trang bị 7 túi khí, tay lái trợ lực điện, hệ thống phanh ESP, hệ thống sync 2 giúp điều khiển âm thanh bằng giọng nói. Không những vậy, xe còn lắp đặt thêm hệ thống gạt mưa tự động, đèn pha tự động, và còn rất nhiều trang bị tuyệt vời khác mà mọi người không thể làm ngơ.

4. Ford Transit

Ford Transit với tổng cộng 16 chỗ ngồi, xe với động cơ 2.4L mang lại nguồn công suất lớn nhất là 138 mã lực, mô men xoắn 375Nm. Đây là một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng Ford và dường như trong cùng phân khúc nó cũng không có đối thủ nào xứng tầm.

171.jpg

Tham khảo thêm trang website:
https://xefordgiatot.com.vn/
 
Top