Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Transit

tranhoanghung

Well-known member
Ford Transit tiêu chuẩn – Tinh tế

Là người sử dụng dòng xe thương mại, hẳn bạn sẽ muốn sỡ hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Đó là nguồn cảm hứng để chúng tôi tạo ra Ford Transit Standard mới, chiếc xe đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng của bạn.

Lưới tản nhiệt mạ Crome phía trước được thiết kế mạnh mẽ với các chi tiết hoàn thiện tinh tế cho Ford Transit Standard một phong cách lịch lãm và sang trọng.




Cụm đèn pha thiết kế mới hỗ trợ tầm nhìn tốt hơn.





Vành đúc hợp kim với kiểu dáng hoàn toàn mới tạo cho Ford Transit mới một phong cách hiện đại và sang trọng.





Ford Transit Standard Tiện Nghi.
Sang trọng và tiện nghi với nội thất bọc da cao cấp (Trang bị trên xe Ford Transit Luxury) cùng hệ thống điều hòa hai dàn lạnh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách.




Ghế hành khách được thiết kế mới theo phong cách của ghế máy bay cùng tựa lưng điều được chỉnh độ nghiên cho từng ghế riêng biệt giúp Ford Transit Standard mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách.





Mặt Táplô được thiết kế khoa học và thuận tiện với các chi tiết được thiết kế tinh tế toát lên vẻ hiện đại.





Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel và hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống truyền động cầu sau mạnh mẽ của Ford Transit tạo ra sức mạnh vượt trội mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.



Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn

https://xefordgiatot.com.vn/dong-xe/transit/
 
Top