Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

10 CÁCH ĐỂ hưởng thụ NIỀM đam mê SNEAKERS MỘT CÁCH TRỌN VẸN NHẤT

ngocaanh2702

Well-known member
10. Ko follow quá nhiều account sneaker trên Instagram (IG)
Là dân mê sneakers trong toàn cầu phẳng chắc hẳn các bạn sẽ follow hơi rộng rãi sneakerheads hay người nào đó có thời trang sneakers đặc thù làm các bạn mê say . Nhưng nếu follow quá rộng rãi tài khoản IG, các bạn sẽ bị ngập ngụa trong hàng tá hình ảnh giống nhau, các bạn sẽ ko còn giữ được sự tụ họp cho cái mà mình thật sự thích và để ý. Hãy chọn lọc ra những tài khoản mà bạn yêu thích nhất và tập trung vào họ và vào chính các bạn. Chất lượng vẫn tốt hơn số lượng nhé các bạn.

(NMD CITY SOCK hai “RONNIN PACK” BLUE POINT

7tPTFhiLWCriqW_mn320cVXvDg37NPW1u4jqbWs2XJecapivs9d_hzh4lPyQemAJfcybBeOYg3-e5-TvNFBsBpp_pHG98vBQkEuo3iSQ1IyGsqfQ8mS3o6kIW7l2ivSBb_wdz5BQ
)








9. Học cách tránh tậu phải hàng giả
thời kỳ công nghệ, phương pháp cao, hàng nhái hàng fake xuất hiện hầu như khắp mọi nơi. Đa dạng mặt hàng giả được làm vô cùng tinh vi, y chang như thật nên rất khó phân biệt. Là một người tình sneaker chính hiệu bạn sẽ ko bao giờ muốn mình tậu phải một vài giầy giả có phải không? Vậy hãy chịu khó Tìm hiểu, học hỏi để phân biệt được được cái nào là giả là thật nhé. Các trang mạng như giả Sneaker Reddit và Fake_Education có không ít hình ảnh phân biệt hàng thật-giả và thông tin hữu dụng cho bạn tham khảo đó. Hoặc độc giả cách Phân biệt giày xịn, Việt Nam xuất khẩu và giày fake ở trang saigonsneaker blog.

8. Thử qua những thương hiệu mới
Rất dễ hiểu đối với đa dạng người đặc trưng mê say và trung thành với một thương hiệu nào đấy họ chỉ gắn bó với mỗi thương hiệu đó mà thôi. Ko có gì sai cả. Đơn thuần là thỉnh thoảng sẽ khiến bộ sưu tập sneakers của các bạn trông nhàm chán và ko có gì mới mẻ cả. Đôi khi thử qua một nhãn hàng mới sẽ đem đến niềm hứng khởi mới cho các bạn. BRANDBLACK, BUDDY, KARHU thì sao? Bạn đã nghe qua những tên giầy này bao giờ chưa? Biết đâu các bạn sẽ thích chúng thì sao?

7. Trở thành sư phụ trên Twitter
ích lợi của Twitter là cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất từng giây từng phút về sneakers như thông báo khuyến mãi, mẫu giầy nào mới ra, sắp ra, hay trao đổi quan niệm với ai đấy. Bạn chẳng cần mỗi ngày google hàng tá trang để lấy tin vì twitter đã gửi thẳng tới màn hình của bạn rồi. Nhân tiện quá phải không? Nhưng ví như follow quá đa dạng tài khoản twitter, khả năng là bạn đọc một tin một trăm lần, bị spam, bị scam, bị làm phiền. Lúc đấy thay vì thấy phấn khích khi tin về sneakers tới, bạn lại thấy bực mình. Hãy tiêu dùng chế độ Mute, Block, Unfollow và chỉ theo dõi tin tức cập nhật tin tức của các tài khoản mà các bạn tin tưởng và ham nhé.

6. Đừng trả giá quá cao cho reseller
những người dùng đi bán lại (reseller) rất nhanh nhạy trong việc săn các đôi đang nổi hoặc hàng hãn hữu và bán lại với giá cao hơn chi phí trên thị phần để lấy lời. Để hạn chế tậu hớ, trả giá quá cao so với trị giá thực của đôi giầy thì các bạn hãy nghiên cứu tí đỉnh về đôi giầy mình muốn tìm để giao dịch tốt hơn. Trang ShoeFax đưa ra giá thành thấp, nhàng nhàng và cao để nhân tiện cho bạn ước tính giá của đôi giầy cần tậu tốt hơn. Các bạn cũng có thể theo dõi ngày phát hành, mã số đôi giầy và coloway của đôi giầy muốn mua trên đấy.

5. Đặt mẫu giầy theo ý của các bạn
Nike, Miadidas và New Balance có nhà cung cấp cho quý khách đặt ngoài mặt hay màu sắc theo ý mình (custom sneakers). Có thể sẽ đắt hơn nhưng các bạn sẽ không còn sợ bị “đụng hàng” nữa. Còn gì tuyệt hơn đối với một người mê giày khi đôi chân mình đang mang một vài có một không hai nhỉ?

4. Hạn chế những đôi đang bị thổi phồng (hype)
Thường thì nhà cung cấp, những hãng bán sỉ, reseller sẽ thử phổ biến “chiêu” để tạo hiệu ứng “thèm khát” cho sản phẩm của họ bằng các chiến lược lăng xê, marketing hay các chương trình khuyến mãi tất nhiên hòng khiến bạn lung lay, thèm muốn và quyết tâm tìm cho bằng được ko kể chi phí. Các đôi được “đánh bóng” như thế ta gọi là hype. Để giảm thiểu việc chi quá giá tiền đích thực của đôi giày thì chỉ một cách là các bạn phải kiên nhẫn chờ khi món hàng ấy hạ nhiệt để tìm đúng giá. Good things come lớn those who wait là tương tự.

3. Để mắt tới các trang bán hàng giảm giá hoặc săn các mã giảm giá trên twitter
mua được giá discount cho đôi mình “nghía” đã lâu là tuyệt vời ông mặt trời! Ngoài những cửa hiệu, các bạn hãy để mắt đến các trang bán giảm giá hay tài khoản twitter mình đang theo, họ sẽ share với bạn các mã giảm giá hay đường link để tậu với giá discount. Bạn cũng có thể follow những trang facebook của các shop tin tưởng để cập nhật các chương trình giảm giá.

hai. Hãy dành cho bộ sưu tập sneakers của các bạn một ko gian đặt biệt
nếu các bạn tậu một vài giày đam mê về rồi chứa kĩ trong hộp thì làm sao bạn có thể hưởng thụ chúng trọn vẹn được phải không? Hãy tìm một góc riêng nào đấy trong nhà, trưng bày chúng cẩn trọng, đẹp mắt. Lúc ấy các bạn sẽ có thêm cơ hội ngắm nghía, chiêm ngưỡng những tình yêu của mình chứ không những nhìn ngắm lúc mang ra ngoài.

1. Rút cuộc, hãy nhớ lại và trân trọng các tình yêu Trước tiên
Đôi giày Ban đầu nào đã phải lòng bạn và đưa các bạn vào toàn cầu sneakers? Khiến bạn từ chỗ xa lạ tới chỗ đê mê phong cách sneakers? Hãy dành thời kì nhìn lại chúng, trân trọng chúng vì đã đem mở trục đường cho bạn một tới với một chân trời vui mới nhé!

Với các mẹo nhỏ ở trên hy vọng các bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo với ái tình sneakers của mình nhé!

Fandy – Hân hạnh làm bạn đồng hành giày thể thao nam đẹp đà nẵng các bạn trên mọi chặng đường!
 
Top